Tài chính

Lan tỏa tinh thần vì cộng đồng với giải marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank

30/11/2018, 19:26

Hàng nghìn người lan tỏa tinh thần vì cộng đồng trên từng cây số đường đua marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank ngày 2/12 tới

Các VĐV chạy qua những cung đường đẹp nhất của TPH

Các VĐV chạy qua những cung đường đẹp nhất của TP.HCM trong giải chạy marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank 

Từ rèn luyện bản thân và “cùng nhau vượt trội hơn mỗi ngày

Còn 2 tuần nữa mới tới ngày hội chạy bộ lớn nhất năm 2018, song cuộc thi Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank 2018 đã nhận có hơn 8000 người đăng ký tham dự. Không chỉ các runner kỳ cựu Việt Nam giải đấu còn thu hút rất nhiều người mê chạy bộ trong nước và vận động viên quốc tế tham dự. Nhiều doanh nghiệp đã đăng ký cho tập thể nhân viên tham gia nhằm gắn kết tinh thần đội nhóm, cũng như giúp các cá nhân rèn luyện sức khỏe

Với thông điệp “Cùng nhau vượt trội hơn mỗi ngày - Be Greater Together”, Marathon Quốc tế TP.Hồ Chí Minh Techcombank 2018 không chỉ là một cuộc thi chạy bộ đơn thuần, mà trên hết còn là cú hích thúc đẩy mọi người phá vỡ giới hạn bản thân, nỗ lực vượt trội mỗi ngày để hướng đến những thành công lớn hơn trong tương lai. Đây chính là giải marathon duy nhất chạy xuyên qua trung tâm và 6 quận nội thành TP. Hồ Chí Minh, với 4 cự ly dài ngắn khác nhau dành cho những ai đang đi tìmđiểm giới hạn của chính mình.

Giải marathon sẽ có ba cự ly thi đấu chính thức 42km, 21km và 10km dành cho các vận động viên chuyên nghiệp và bán chuyên tham gia, xuất phát từ Thảo Cầm Viên (quận 1) và kết thúc tại Empire City (quận 2). Nếu bạn có sức trẻ, đam mê thể thao, hãy tập luyện ngay từ bây giờ và đừng bỏ lỡ đường chạy đầy thử thách này.

Đặc biệt, Ban Tổ chức năm nay còn thiết kế thêm cự ly 5km ngày 2/12 dành cho những người lần đầu chạy marathon và giải chạy “Kids Run” cho trẻ em ngày 1/12 trong nội khu Empire City. Tuy cự ly ngắn, nhưng đường chạy này đã thay đổi thói quen thể thao của nhiều người từ xuất phát điểm thấp nhất.

Trên hết, Marathon Quốc tế TP.Hồ Chí Minh Techcombank 2018 không chỉ là một cuộc thi chạy bộ, mà còn là một hoạt động kết nối cộng đồng, khuyến khích người Việt vượt trội mỗi ngày để hướng đến những thành công lớn hơn trong tương lai.

TCBIM703APAC VN_Hanoi (2)_ VDV xep hang dang ky

Các vận động viên xếp hàng đăng ký giải Marathon Quốc tế TP.HCM Techcombank 2018

Đến nhiệt huyết đam mê và đóng góp cho cộng đồng

Ở chặng đua này, bạn sẽ có cơ hội chạy qua những địa danh nức tiếng gắn liền với lịch sử thành phố năng động nhất Việt Nam. Mặc dù khó nhằn, song nếu chinh phục đường đua thành công, bạn sẽ cảm nhận rõ niềm hạnh phúc và tự hào tột độ khi lần đầu bứt dây cán đích.

Ngoài cự ly 42 km, 21 km, 10 km, năm nay giải bổ sung đường chạy 5km cùng chiến dịch “Thử thách những bước chạy đầu tiên” dành cho tất cả mọi đối tượng. Từ bậc lão niên đến bà nội trợ cũng có thể tham gia để thay đổi bản thân, xây dựng lối sống lành mạnh, biến chạy bộ thành hoạt động thể chất hàng ngày. Đây cũng là chặng đua được nhiều doanh nghiệp đăng ký tham gia để thúc đẩy tinh thần đồng đội cùng nhau trải nghiệm và gắn kết hơn!

Marathon Quốc tế TP.Hồ Chí Minh Techcombank 2017 đã thu hút gần 5.000 vận động viên đến từ 44 quốc gia, và trở thành giải chạy marathon quy mô nhất từng được tổ chức tại Việt Nam. Với tổng số km hoàn thành, các VĐV đã cùng Techcombank đóng góp hơn 608 triệu đồng ủng hộ vào Quỹ vì người nghèo và Quỹ bảo trợ tài năng trẻ thành phố Hồ Chí Minh. Giải năm 2018 hứa hẹn nhiều thành công vượt trội hơn của các VĐV.

Không chỉ tham gia đồng hành cùng 2 mùa giải marathon, ông Nguyễn Lê Quốc Anh - Tổng Giám Đốc Techcombank chia sẻ: Ngân hàng khuyến khích tất cả cán bộ nhân viên cùng tham gia hoạt động ý nghĩa này. Ngoài việc mời HLV chuyên nghiệp để hướng dẫn CBNV, Techcombank còn tổ chức hội thảo hướng dẫn dinh dưỡng và các chuẩn bị cần thiết cho các runners, Ông cho biết: “Chúng tôi rất vui mừng khi thấy giải ngày một phát triển, thu hút đông đảo cộng đồng tham gia, đặc biệt, tinh thần vượt lên chính mình, nỗ lực hơn mỗi ngày, kiên trì đi đến mục tiêu đặt ra và hướng tới thành công vượt trội hơn của marathon ngày càng lan tỏa rộng rãi. Đây cũng chính là mong muốn của chúng tôi khi đồng hành cùng giải, như là một cam kết sẽ góp phần tạo nên sự thay đổi tích cực cho cộng đồng và hướng tới một tương lai tươi sáng hơn cho Việt Nam”.

Tham gia giải Marathon Quốc tế TP.Hồ Chí Minh Techcombank 2018, các vận động viên không chỉ khám phá giới hạn bản thân, mà còn có cơ hội thay đổi cuộc sống của nhiều người xung quanh từ chính những bước chạy của mình. Hoàn thành cự ly thi đấu trong thời gian quy định, với mỗi km bạn chạy được trong ngày thi đấu chính thức 2/12, Ban tổ chức sẽ trích 10.000 đồng đóng góp vào quỹ vì người nghèo và Quỹ phát triển tài năng trẻ TP.HCM.

“Giải chạy trao thưởng lên đến 27.000 USD, song thành tích không phải mục tiêu trên hết của các runner thách thức đường chạy. Mỗi năm tôi đều nâng cự ly thêm 10km để thách thức bản thân, đồng thời gây quỹ cho cộng đồng được nhiều hơn”, anh Minh Triết (TP HCM) nói về động lực đăng ký cự ly 21km năm nay. Năm sau, mục tiêu của anh là chặng đua dài nhất – 42km.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.