Pháp đình

Lan truyền “hợp đồng tình ái” được cho là của hoa hậu Phương Nga

22/09/2016, 20:08
image

Những hình ảnh được cho là "hợp đồng tình ái" của đại gia và hoa hậu Phương Nga đang được lan truyền chóng mặt.

hoa hau phuong nga

Cư dân mạng đang lan truyền hình ảnh chụp các email được cho là "hợp đồng tình ái" của Hoa hậu Phương Nga với ông Cao Toàn Mỹ, nhưng chưa được xác thực.

Cư dân mạng đang lan truyền chóng mặt những hình ảnh chụp lại nội dung email, được cho là “hợp đồng tình ái” của Hoa hậu Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ

"Hợp đồng tình ái" thương thảo qua email?

Gần 20 bức ảnh chụp nội dung từ email cá nhân của người có biệt danh Garry Cao được đăng tải trên mạng xã hội từ trưa 22/9 đã gây xôn xao mạng xã hội. Những hình ảnh này được cư dân mạng chia sẻ đến chóng mặt và nhận được rất nhiều ý kiến bình luận.

Những người đăng ảnh cho rằng đây là trao đổi qua lại giữa Hoa hậu Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ, để đi đến thống nhất bản “hợp đồng tình ái” hoặc có thể là một phần của “hợp đồng tình ái”.

>>>ÔNG CAO TOÀN MỸ PHỦ NHẬN EMAIL TÌNH ÁI

Hoa hậu Phương Nga (tức Trương Hồ Phương Nga – hoa hậu người Việt tại Nga) và ông Cao Toàn Mỹ là 2 người liên quan trực tiếp đến vụ hoa hậu lừa đại gia 16,5 tỷ đồng mà TAND TP.HCM vừa đưa ra xét xử sơ thẩm vào hôm qua, 21/9. Phương Nga bị cáo buộc đã lừa 16,5 tỷ đồng của ông Mỹ trong những phi vụ “cò” mua bán nhà đất.

Tuy nhiên tại phiên tòa, Phương Nga bất ngờ khai báo nhiều tình tiết mới. Cụ thể, bị cáo này khai đã cùng ông Mỹ xác lập một bản hợp đồng tình - tiền có giá trị 16,5 tỷ đồng, trong thời hạn 7 năm. Hợp đồng có duy nhất 1 bản và do ông Mỹ giữ.

Hoa hậu Phương Nga đã bác cáo buộc lừa đảo ông Mỹ cũng như nội dung mà cáo trạng truy tố. Xác định có nhiều vấn đề chưa được làm rõ, nên HĐXX tuyên trả hồ sơ cho Viện KSND cùng cấp để tiếp tục điều tra lại, làm rõ các tình tiết liên quan.

Xem video những vụ đại gia và người đẹp lôi nhau ra tòa:

Email “hợp đồng tình ái” nói gì?

Một hình ảnh được cho là một phần hợp đồng tình ái xôn xao trên mạng xã hội, người tên Garry gởi cho người phụ nữ tên Nga có đề cập đến việc  “làm ‘vợ 2” trong 7 năm, 10t…”.

Ngoài ra, người có tên Garry Cao còn trao đổi về những hình thức quan hệ tình dục khác người, ở nhiều nơi… Nhiều ảnh chụp email cũng thể hiện sự “kỳ kèo” về tiền bạc để có mối quan hệ tình ái.

Anh 3

Một trong những bức ảnh chụp email được cho là nội dung trao đổi qua lại giữa đại gia và một cô gái tên Nga, được cho là hoa hậu Phương Nga.

Một ảnh chụp email của Garry Cao viết: “hiện nay em yêu cầu 2 tỷ giao ngay và 1 căn nhà dưới 3 tỷ trong 6 tháng phải không?....Mình sẽ mở một đồng tài khoản ở nước ngoài. Anh bỏ vào ngay 3,5 tỷ (em vẫn giữ 1 tỷ ở VN cho đỡ rắc rối)… Em sẽ không bỏ chạy được vì là đồng tài khoản. Anh cũng không có incentive (tạm dịch: khuyến khích-NV) bỏ chạy vì kiểu gì cũng đã mất tiền…”.

Các đoạn email trao đổi qua lại thể hiện, đại gia có đưa ra một số điều khoản để đi đến thống nhất một bản “hợp đồng tình ái’. Trong đó có đề cập một số nội dung như: “không được cưỡng ép tài chính với anh nữa”, “anh chủ động thời gian thăm em”, "không đóng phim có cảnh nóng”…

Một email khác trong đó nhân vật Garry Cao viết rõ “em Nga của anh…”. Rồi Garry viết thêm phía dưới “anh hứa mình đi chơi sau này em sẽ có tiền, có nhà, có niềm vui như em muốn… Đừng nghĩ anh giống bọn người yêu bánh bèo trước đây của em… Còn bây giờ mình chỉ nên làm bạn tình...”.

Liên quan đến vấn đề này, luật sư Nguyễn Kiều Hưng (bảo vệ cho hoa hậu Phương Nga) nói rằng, tại tòa, trong các bút lục, Phương Nga có khai về hợp đồng tình ái với ông Cao Toàn Mỹ nhưng luật sư chưa xác thực bằng chứng rõ ràng về việc này.

Trước những thông tin ảnh chụp email được cho là “hợp đồng tình ái” lan truyền trên mạng xã hội, luật sư Hưng cho biết ông đang nỗ lực khắc phục email của Phương Nga nhằm tìm bằng chứng để phục vụ cho việc bảo vệ thân chủ của mình, làm rõ bản chất của vụ án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.