Bên lề

“Lăn xả trước khung thành không run bằng đứng trên sân khấu”

26/02/2016, 07:32

“Em không sợ lăn xả trước khung thành nhưng đứng trước sân khấu buổi giao lưu chân em run bần bật”.

HLV Lê Thụy Hải
HLV Lê Thụy Hải

"Đừng bắt Hữu Thắng xây dựng lối đá đẹp”

“Nếu công bằng, chúng ta không nên gây sức ép để HLV Hữu Thắng phải xây dựng lối chơi đẹp cho đội tuyển. Với tôi, bóng đá phải đúng luật và hướng tới chiến thắng, những thứ khác không quan trọng. Một đôi giầy đẹp mà đi được ba ngày đã hỏng thì mua làm gì. Bóng đá cũng thế thôi. Tôi tin anh Hữu Thắng sẽ làm tốt công việc của mình, xây dựng được bản sắc riêng cho đội tuyển”, HLV Lê Thụy Hải bày tỏ quan điểm về lối chơi của ĐTVN khi bổ nhiệm HLV Hữu Thắng.

“Con đường duy nhất để tiến bộ là lao động cật lực”

HLV Bruno
HLV Bruno

“Nếu muốn tiến bộ, chúng ta phải chơi với các đội mạnh và nghiên cứu để vượt qua họ. Và chỉ có một con đường để tiến bộ là lao động cật lực. Mục tiêu của chúng ta là thi đấu từng trận một và tích lũy kinh nghiệm ở đấu trường lớn World Cup”, HLV Bruno của ĐT futsal Việt Nam chia sẻ về hành trình chuẩn bị tham dự World Cup.

“Lăn xả trước khung thành không run bằng đứng trên sân khấu”

thủ môn Văn Huy
Thủ môn Văn Huy

“Em không sợ lăn xả trước khung thành nhưng đứng trước sân khấu buổi giao lưu chân em run bần bật” - đó là câu trả lời ngắn gọn của thủ môn Văn Huy, thành viên ĐT futsal Việt Nam vừa giành vé dự World Cup futsal 2016 trong buổi giao lưu tại TP HCM.

“Tôi chỉ cần niệm thần chú là ma thuật sẽ xuất hiện”

HLV Luis Enrique
HLV Luis Enrique

“Tôi chỉ cần niệm thần chú và ma thuật sẽ xuất hiện, đó là tất cả những gì tôi làm. Mọi thứ thật đơn giản. Bạn không cần phải mong ước họ đá thế này thế kia, bởi họ đã làm điều đó rồi. Họ gây sức ép, săn đuổi bóng từ chân đối thủ. Chúng tôi làm mọi thứ để các tiền vệ có thể cung cấp bóng cho họ… Làm việc với bộ ba này rất dễ. Họ có sự tự do nhưng họ cũng có nhiệm vụ phòng ngự. Thật vinh dự khi có những cầu thủ như vậy trong đội”, HLV Luis Enrique nói về bộ ba tấn công Messi - Suarez - Neymar.

“Không thể đòi chúng tôi thắng 7 bàn trên sân Juventus”

HLV Pep Guardiola
HLV Pep Guardiola

“Juventus ghi được hai bàn chỉ sau ba pha dứt điểm, nhưng đừng bao giờ nghĩ tới Turin mà không bị thủng lưới. Chúng tôi không bao giờ tin rằng sẽ áp đảo và có thể thắng Juventus với tỷ số 7-0 trên sân của họ. Juventus có những cầu thủ giỏi và tinh thần chiến đấu cao. Họ phòng thủ số đông và tấn công với số ít, trong khi chúng tôi thì ngược lại. Trận lượt về sẽ rất khó khăn”, HLV Pep Guardiola phát biểu sau trận hòa đáng tiếc của Bayern trước Juventus tại Champions League.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.