Xã hội

Lăng mạ phóng viên, nam quay phim đài VTC bị đình chỉ

19/11/2019, 17:11

Quay phim Trần Văn Vương bị đài truyền hình VTC ra quyết định tạm đình chỉ để làm rõ hành vi vi phạm Quy định đạo đức nghề nghiệp người làm báo.

img
Quay phim có hành vi chửi bới đồng nghiệp bị tạm đình chỉ công tác

Ngày 19/11, Giám đốc Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC Trần Đức Thành ra quyết định tạm đình chỉ công việc chuyên môn đối với quay phim Trần Văn Vương thuộc Trung tâm VTC Miền Nam để tập trung làm rõ vụ việc liên quan đến hành vi vi phạm Quy định đạo đức nghề nghiệp người làm báo Việt Nam trong khi tác nghiệp tại hiện trường ngày 18/11.

Thời gian tạm đình chỉ công việc là 15 ngày, kể từ ngày 20/11/2019.

Cùng ngày, Trung tâm VTC Miền Nam cũng đã tổ chức cuộc họp cùng với đại diện báo Lao Động tại phía Nam, cố vấn Tổng biên tập báo Lao Động và các nhân sự có liên quan để làm rõ sự việc trên.

Trong cuộc họp với báo Lao Động, quay phim Trần Văn Vương trực tiếp xin lỗi phóng viên Hà Phương và lãnh đạo báo Lao Động về cách ứng xử thiếu văn minh của mình và đồng thời xin rút kinh nghiệm.

Trong 2 ngày gần đây, dư luận xôn xao về một clip đăng tải cảnh chửi bới, lăng mạ đồng nghiệp của quay phim Trần Văn Vương.

Theo đó, sáng 18/11, tại phiên xử phúc thẩm vụ ly hôn của vợ chồng ông bà chủ Trung Nguyên tại Tòa án cấp cao TP.HCM, trong lúc tác nghiệp, quay phim Trần Văn Vương đã có hành vi cãi lộn, lăng mạ phóng viên Hà Phương - Báo Lao Động. Sự việc được nhiều phóng viên báo, đài khác ghi hình lại và đăng tải trên mạng xã hội gây ảnh hưởng đến hình ảnh của Đài truyền hình Kỹ thuật số VTC.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.