An ninh hình sự

Lạng Sơn: Cặp vợ chồng vận chuyển ma túy bằng xe máy

10/02/2017, 14:14
image

Lượng ma túy được cặp vợ chồng sử dụng xe máy để vận chuyển hòng qua mắt lực lượng CSGT nhưng không thành.

ĐT Đinh Hồng Dũng cùng tang vật

Đối tượng Đinh Hồng Dũng cùng tang vật tại Trạm CSGT Tùng Diễn

Ngày 10/2, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Công an tỉnh Lạng Sơn cho biết đang tiếp tục điều tra mở rộng truy bắt các đối tượng liên quan đến vụ án hai vợ chồng vận chuyển 2kg ma túy tổng hợp.

Theo đó, vào hồi 20h35" (7/2), Trạm CSGT Tùng Diễn thuộc Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh làm nhiệm vụ tuần tra đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên tuyến QL1A, đến km 81+200 thuộc thôn Tân Thành, xã Đồng Tân, huyện Hữu Lũng đã phát hiện một nam giới điều khiển xe mô tô biển kiểm soát 12L1-093.33 chở một phụ nữ phía sau chạy hướng Lạng Sơn - Hà Nội có nhiều biểu hiện nghi vấn đã ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

>>>Xem thêm video: Cận cảnh bắt mỹ nữ vận chuyển 200 viên hồng phiến

Qua kiểm tra đã phát hiện trong chiếc túi xách của người phụ nữ có 2 túi ni lon quấn băng dính đen bên trong chứa các tinh thể màu trắng nghi ma túy tổng hợp dạng đá có trọng lượng là 2kg.

Qua khai thác nhanh, các đối tượng vận chuyển trên là cặp vợ chồng Đinh Hồng Dũng (SN 1972) và Lý Thị Huyền (SN 1971) cùng đăng ký thường trú tại 97 khu Minh Khai, thị trấn Lộc Bình, huyện Lộc Bình. Riêng đối tượng Dũng đã có một tiền án về ma túy và đang điều trị thuốc Methadol.

Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.