Đời sống

Lạng Sơn: Tìm thấy thi thể người đàn ông sau 4 ngày mất tích tại đập Nà Tâm

16/05/2020, 08:35

​​​​​​​Thi thể nam nạn nhân được lực lượng chức năng tìm thấy sau 4 ngày mất tích. Trước đó, người này bơi ra giữa đập Nà Tâm tắm và gặp nạn.

img
Lực lượng chức năng đưa thi thể nạn nhân vào bờ. Ảnh: Beat Lạng Sơn

Thông tin từ lực lượng chức năng tỉnh Lạng Sơn cho biết, chiều qua (15/5), sau khoảng 4 ngày tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm thấy thi thể người đàn ông được xác định mất tích khi đi tắm trên đập Nà Tâm, TP Lạng Sơn.

Theo đó, danh tính nạn nhân được xác định là Vũ Văn Nam (SN 1986, trú tại đường Lê Quý Đôn, phường Tam Thanh, TP Lạng Sơn).

Khoảng 18h ngày 11/5, người dân tại hồ Nà Tâm phát hiện anh Nam ôm một quả bóng to, bơi đến giữa lòng đập bỗng nhiên chìm xuống nước, mất tích.

Ngay sau đó, mọi người đã tri hô, tìm kiếm nạn nhân và trình báo đến cơ quan chức năng. Nhân chứng tại hiện trường cho biết, thời điểm này anh Nam đang bơi ra giữa hồ để vớt đồ cho một số học sinh bị rơi.

Sau khi nhận được thông tin trình báo, các lực lượng chức năng tỉnh Lạng Sơn đã huy động lực lượng tìm kiếm trong 4 ngày qua.

Được biết, đập Nà Tâm, xã Hoàng Đồng, TP Lạng Sơn, tỉnh Lạng Sơn là đập nước lớn, người dân địa phương thường xuyên ra đây tắm mát nhưng nhiều người không sử dụng áo phao và phao cứu sinh dẫn đến nguy cơ xảy ra đuối nước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.