An ninh hình sự

Lạng Sơn: Truy bắt nghi phạm đâm 4 người rồi trốn vào rừng

22/02/2021, 22:51

Sau khi đâm trọng thương 4 người, trong đó có 1 cháu bé 8 tháng tuổi, hung thủ đã bỏ trốn vào rừng, hiện lực lượng công an đang truy bắt.

img

Ảnh minh họa. Nguồn: Internet.

Tối nay (22/2), nhiều người dân xã Hoa Thám, huyện Bình Gia, tỉnh Lạng Sơn cho biết: chiều cùng ngày, tại thôn Cảo Chòm, xã Hóa Thám xảy ra vụ án nghiêm trọng khiến 4 người trọng thương.

Cụ thể, thời điểm trên, 1 người đàn ông bất ngờ dùng dao đâm chém liên tiếp vào nhóm người tại địa phương khiến 4 người bị thương nặng, trong đó có 1 cháu bé mới 8 tháng tuổi. Sau khi xảy ra vụ việc, hung thủ đã bỏ trốn lên rừng; người dân kịp thời đưa người bị nạn đến bệnh viện cấp cứu.

Tối cùng ngày, trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Bùi Hoàng Nam, Chủ tịch UBND huyện Bình Gia xác nhận vụ việc nêu trên, đồng thời cho biết, trong số các nạn nhân có 1 người bị chém vào đầu là nặng hơn cả nhưng không đến nỗi nguy kịch, những người còn lại sức khỏe đều đã ổn định.

Đến 22h15 cùng ngày, Công an huyện Bình Gia vẫn đang huy động lực lượng truy bắt đối tượng gây án. Tuy nhiên, do địa hình hiểm trở, trời tối nên công tác truy tìm gặp nhiều khó khăn.

Công an huyện đã đề nghị Phòng CSHS Công an tỉnh Lạng Sơn tăng cường lực lượng hỗ trợ truy bắt hung thủ để phục vụ công tác điều tra, xử lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.