An ninh hình sự

Lãnh 13 năm tù vì đâm bạn tử vong do mâu thuẫn từ mạng xã hội

21/02/2022, 17:29

Hoài rút dao đe dọa thì bị người nhà của bạn tước dao, đánh vào mặt và đầu. Tức giận, Hoài dùng cây dao còn lại đâm bạn tử vong.

Sau 1 tuần nghị án, ngày 21/2, TAND tỉnh Kiên Giang tuyên đã phạt Phạm Văn Hoài (25 tuổi, ngụ khu phố Phi Kinh, phường Vĩnh Hiệp, TP Rạch Giá, tỉnh Kiên Giang) 13 năm tù về tội “Giết người”. Đồng thời buộc bị cáo bồi thường cho gia đình bị hại số tiền trên 200 triệu đồng.

img

Bị cáo Phạm Văn Hoài tại phiên tòa.

Theo cáo trạng của Viện KSND, Hoài và Phong là bạn và cả 2 phát sinh mâu thuẫn nhau trên mạng xã hội. Vào tối 16/7/2020, sau khi uống rượu, do bực tức chuyện Phong kêu Hoài lên nhà để giải quyết mâu thuẫn qua mạng xã hội nên Hoài lấy 2 cây dao (loại dao Thái Lan) bỏ vào túi quần. Sau đó Hoài đi sang nhà Phong ở phường Vĩnh Thông, TP Rạch Giá với mục đích để đánh nhau với Phong.

Khi gặp Phong đứng trước nhà, Hoài lấy 1 cây dao kề vào cổ của Phong rồi đe dọa nhưng Phong không trả lời. Lúc này người nhà của Phong thấy vậy liền can ngăn và tước dao trên tay Hoài.

Sau đó, Phong dùng tay đẩy Hoài ra ngoài rồi lấy điện thoại và ghế, ném và đánh trúng vào mặt và đầu của Hoài. Tức giận, Hoài lấy trong túi quần ra cây dao còn lại, xông tới đâm nhiều nhát vào người làm Phong tử vong do bị thủng tim.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.