Pháp đình

Lãnh án 5 năm tù vì ghen tuông, đánh người tình mù mắt

22/02/2017, 21:12
image

Thấy người đàn ông lạ bước ra từ nhà người tình nên ông Vũ nổi cơn ghen, đánh hỏng 1 mắt người tình.

1_30596

Bị cáo Trần Văn Vũ tại tòa

Theo thông tin trên báo Tri thức trực tuyến, ngày 21/2, TAND huyện Long Hồ (Vĩnh Long) tuyên bị cáo Trần Văn Vũ (66 tuổi, ngụ xã Trường An, TP Vĩnh Long) 5 năm tù tội Cố ý gây thương tích.

Nạn nhân là bà H.T.L. (59 tuổi), ngụ xã Hòa Ninh, huyện Long Hồ.

Theo cáo trạng được tờ Vietnamnet trích dẫn, năm 2012, trong một lần chạy xe ôm, ông Vũ tình cờ quen bà L. Sau đó, giữa ông Vũ và bà nảy sinh tình cảm, dù người đàn ông này đã có gia đình.

Tuy nhiên, mối quan hệ giữa hai người không kéo dài được bao lâu, nguyên nhân là ông Vũ nghi ngờ bà L. có người tình mới.

Khoảng 15h30 ngày 19/6/2016, ông Vũ chạy xe máy đến nhà bà L. với mục đích làm hòa. Khi đến nơi, ông Vũ nhìn thấy một người đàn ông lạ mặt đi ra từ nhà bà L. nên nổi cơn ghen, chạy đến đánh bà và người đàn ông lạ mặt.

Ông Vũ dùng một cây lau nhà bằng kim loại đánh trúng vào mắt trái của bà L. Người dân xung quanh đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu. Kết quả nhãn cầu mắt trái của bà bị tổn thương nên phải bỏ và lắp mắt giả, tỷ lệ thương tật 51%. Ông Vũ sau đó bị cơ quan công an bắt giam.

Tại phiên tòa, bà L. yêu cầu bị cáo bồi thường tiền tổn thất tinh thần và sức khỏe 68 triệu đồng. Suốt quá trình xét xử, bị cáo Vũ luôn cúi đầu nhận mọi hành vi gây ra, không có lời bào chữa nào cho mình.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.