Chính trị

Lãnh đạo Bộ GTVT chúc mừng tân Bí thư Hà Nội

06/02/2016, 15:29

Chiều 6/2, lãnh đạo Bộ GTVT đã tới chúc mừng tân Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải nhận trọng trách mới.

thu truong truong + bi thu hoang trung hai
Thứ trưởng phụ trách Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường, Phó Chủ tịch chuyên trách UBATGT quốc gia Khuất Việt Hùng và đoàn Bộ GTVT tặng hoa chúc mừng tân Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải 

Chiều nay, 6/2, Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường thay mặt lãnh đạo Bộ GTVT đã tới chúc mừng Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải chính thức nhận quyết định phân công của Bộ Chính trị, gánh vác trọng trách mới.

Tại buổi gặp, Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo sát sao của đồng chí Hoàng Trung Hải với những hoạt động của Bộ GTVT khi còn là Phó Thủ tướng và bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của cá nhân đồng chí Hoàng Trung Hải khi ở cương vị mới.

Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường cho biết Bộ GTVT và Thành phố Hà Nội đã và đang phối hợp chặt chẽ trong vấn đề quy hoạch và phát triển giao thông. Đặc biệt, trong vài năm trở lại đây, giao thông Hà Nội đã có những bước phát triển mới, nhiều công trình quan trọng được khánh thành đưa vào sử dụng đã làm thay đổi đáng kể bộ mặt thành phố.

tan bi thu thanh uy Hoang Trung Hai
Thứ trưởng phụ trách Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường trao đổi với Bí thư thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải về kế hoạch làm việc đầu nhiệm kỳ giữa Bộ GTVT với lãnh đạo TP.

Trao đổi với Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải, Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường cho biết, theo thông lệ, vào đầu các nhiệm kỳ, Bộ GTVT và lãnh đạo TP Hà Nội thường có kế hoạch làm việc để bổ sung quy hoạch, đưa ra các dự án cụ thể, các giải pháp lớn cho 5 năm tới. Thứ trưởng Trường mong muốn Bí thư Thành ủy bố trí thời gian tham gia buổi làm việc này, cho ý kiến chỉ đạo để triển khai quyết liệt các mục tiêu đặt ra. 

thu truong nguyen hong truong
Bí thư Hà Nội Hoàng Trung Hải khẳng định sẽ quan tâm đầu tư hơn nữa để phát triển giao thông thủ đô, xây dựng văn hóa giao thông của người Hà Nội

Cảm ơn Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường và đoàn cán bộ Bộ GTVT đã tới chúc mừng, Bí thư thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải cho biết ngay sau Tết Nguyên đán sẽ làm việc với lãnh đạo Bộ GTVT và lãnh đạo UBND TP về kế hoạch phát triển, quản lý giao thông trong nhiệm kỳ tới.

Bí thư Hà Nội Hoàng Trung Hải đánh giá cao những chuyển biến về giao thông gần đây tại thủ đô và cho rằng có được kết quả đó là do sự phối hợp chặt chẽ hiệu quả giữa cơ quan quản lý nhà nước chuyên ngành với chính quyền thành phố Hà Nội. Ông khẳng định sẽ cùng lãnh đạo thành phố, tiếp tục cùng Bộ GTVT xây dựng và thực hiện chiến lược phát triển giao thông Hà Nội, góp phần xây dựng thủ đô ngày càng văn minh, hiện đại, phục vụ người dân tốt hơn nữa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.