Giao thông

Lãnh đạo Bộ GTVT chúc Tết, lì xì khách chuyến tàu cuối đêm 30

15/02/2018, 23:52

Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông chúc Tết và lì xì hành khách, nhân viên chuyến tàu cuối cùng đêm 30 Tết.

thu-truong-Bo-GTVT-Nguyen-Ngoc-Dong-chuc-tet-ga-Ha

Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông tặng quà tết và lì xì tổ công tác trên tàu Thống nhất SE3 xuất phát ga Hà Nội lúc 22h đêm 30

Đêm 15/2, (30 Tết), Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông thăm và chúc Tết CBCNV đường sắt lên ban tại ga Hà Nội.

Báo cáo Thứ trưởng, ông Hà Quốc Hùng, Trưởng ga Hà Nội cho biết, trong đợt vận tải cao điểm Tết, hàng ngày có hàng chục chuyến tàu ra vào ga Hà Nội với gần 53.793 lượt khách lên tàu. Lượng hành khách rất đông tuy nhiên công tác phục vụ, an ninh trật tự, an toàn mọi mặt vẫn được bảo đảm. Trong giai đoạn vận chuyển trước và trong Tết, từ 2/2 đến 13/2, ga đã tổ chức đón tiễn 222 đôi tàu; tỷ lệ tàu đi đúng giờ đạt 98-99%, đến đúng giờ khoảng 90%.

“Các đơn vị khu ga sẽ cố gắng để thực hiện tốt hơn nữa đợt vận tải Tết, nhất là đón các chuyến tàu phục vụ người dân về Hà Nội sau Tết”, ông Hùng báo cáo.

thu-truong-Bo-GTVT-Nguyen-Ngoc-Dong-chuc-tet-ga-Ha

Thứ trưởng Đông đánh giá cao sự chủ động và thực hiện tốt kế hoạch vận chuyển Tết phục vụ người dân đi lại của ngành đường sắt

Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông đánh giá cao nỗ lực của ngành đường sắt năm 2017, đặc biệt là đợt phục vụ người dân về quê ăn Tết vừa qua không có tình trạng mua vé khó khăn, ứ đọng khách tại ga. Với việc đưa hàng nghìn toa xe, đầu máy, trong đó đưa hàng chục toa xe đóng mới hiện đại vào khai thác dịp Tết đã góp phần nâng cao chất lượng phục vụ, được hành khách đánh giá cao. Cùng đó, đảm bảo an ninh trật tự trên tàu dưới ga.

“Công tác bán vé đã có nhiều chuyển biến tích cực so với các năm trước, không có những phàn nàn của hành khách. Đó là thành công lớn”, Thứ trưởng nói; đồng thời đề nghị, năm tới, ngành đường sắt tiếp tục phát huy truyền thống đoàn kết, kỷ luật, nỗ lực vượt qua khó khăn, hoàn thành tốt vai trò là ngành vận tải xương sống của đất nước. Nhân dịp năm mới Mậu Tuất, Thứ trưởng chúc CBCNV đường sắt đang lên ban đêm 30 tết cũng như ngành đường sắt thực hiện tốt nhiệm vụ, đảm bảo an toàn.

Trước đó, Thứ trưởng Đông đã lì xì hành khách đi tàu cũng như tổ tiếp viên, ban lái tàu các chuyến tàu xuất phát cuối cùng đêm 30 và nhân viên đường sắt các đơn vị lên ban đêm 30.

thu-truong-Bo-GTVT-Nguyen-Ngoc-Dong-chuc-tet-ga-Ha

Thứ trưởng Đông tặng quà CBCNV khu ga Hà Nội

thu-truong-Bo-GTVT-Nguyen-Ngoc-Dong-chuc-tet-ga-Ha

Thứ trưởng Đông lì xì ban lái máy tàu SE3, chúc anh em lái tàu, kéo tàu an toàn

Thu-truong-Bo-GTVT-Nguyen-Ngoc-Dong-chuc-tet-ga-Ha

Lì xì tổ tàu SP3 Hà Nội - Lào Cai, chúc CBNV trên tàu công tác tốt, phục vụ hành khách chu đáo

thu-truong-Bo-GTVT-Nguyen-Ngoc-Dong-chuc-tet-ga-Ha

Thứ trưởng Đông lì xì, chúc hành khách đi tàu có chuyến đi xuyên Giao thừa thú vị

Thu-truong-Bo-GTVT-Nguyen-Ngoc-Dong-chuc-tet-ga-Ha

Thứ trưởng chúc Tết và dặn dò các nhân viên lên ban tổ chức chạy tàu cố gắng đảm bảo an toàn

thu-truong-Bo-GTVT-Nguyen-Ngoc-Dong-chuc-tet-ga-Ha

Chúc Tết các nhân viên khám chữa toa xe đang trực thực hiện nhiệm vụ, Thứ trưởng đề nghị anh em tập trung hoàn thành công việc, đảm bảo an toàn chạy tàu

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.