Giao thông

Lãnh đạo Bộ GTVT dâng hương Hồ Chủ tịch nhân ngày thành lập Đảng

03/02/2017, 11:12
image

Ban Cán sự Đảng, Đảng bộ Bộ GTVT dâng hương Chủ tịch Hồ Chí Minh và kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Đảng.

Dang-bo-GTVT-dang-huong-Chu-tich-Ho-Chi-Minh-ngay-

Ban Cán sự Đảng, Đảng ủy, lãnh đạo và cán bộ, nhân viên, người lao động Bộ GTVT dâng hương tưởng nhớ Chủ tịch Hồ Chí Minh nhân dịp kỷ niệm 87 năm thành lập Đảng Cộng sản VN 3-2

Sáng nay (3/2), Ban Cán sự Đảng, Đảng bộ Bộ GTVT đã tổ chức Lễ kỷ niệm 87 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 - 3/2/2017) và dâng hương, báo công Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Tại phòng Tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh của Bộ GTVT, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Bộ trưởng Bộ GTVT Trương Quang Nghĩa, cùng các đồng chí Ủy viên Ban Cán sự Đảng, Thứ trưởng và lãnh đạo các cơ quan tham mưu của Bộ GTVT thay mặt hàng vạn cán bộ, công nhân, người lao động ngành GTVT dâng hương, báo công Chủ tịch Hồ Chí Minh.

Phó Bí thư Ban Cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông đã đọc Diễn văn ôn lại truyền thống 87 năm của Đảng Cộng sản Việt Nam kể từ khi được thành lập tới nay. Trong đó, cán bộ, đảng viên, công nhân viên ngành GTVT với hơn 72 năm xây dựng và trưởng thành, đã có những đóng góp to lớn vào sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, xây dựng và phát triển Đảng. Những năm qua, Ban Cán sự Đảng, Đảng ủy, lãnh đạo và cán bộ, đảng viên, cán bộ, công nhân viên toàn ngành GTVT đã đoàn kết, quyết tâm, nỗ lực vượt khó, chủ động, quyết liệt trong tổ chức thực hiện toàn diện các mặt công tác.

Báo công trước anh linh Hồ Chủ tịch, đồng chí Nguyễn Ngọc Đông cho biết: "Năm 2016 - năm đầu thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, ngành GTVT đã đạt được nhiều thành tựu nổi bật được Đảng, Quốc hội, Chính phủ, xã hội và nhân dân ghi nhận, đánh giá cao. Công tác điều hành, chỉ đạo của Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ có nhiều đổi mới, vừa quyết liệt, đồng bộ, vừa có trọng tâm, trọng điểm, lựa chọn được điểm nhấn để tháo gỡ nút thắt, nhất là trong  việc giải quyết những vụ việc nảy sinh, những vấn đề bức xúc nóng bỏng thuộc lĩnh vực GTVT; Không ít vấn đề "nóng" trong ngành đang từng bước được ngăn chặn và dần đẩy lùi như: TNGT, hoạt động vận tải, nhất là vận tải hành khách... mang lại chuyển biến rõ rệt trong mọi lĩnh vực hoạt động của ngành".

Thay mặt cán bộ, đảng viên, công nhân, người lao động ngành GTVT, đồng chí Nguyễn Ngọc Đông hứa: “Phát huy những thành tựu đã đạt được trong năm qua, trước anh linh của Bác và để tưởng nhớ công lao trời biển của Người đối với Đảng, dân tộc và đất nước, đặc biệt là ghi nhớ lời dạy của Bác “Giao thông là mạch máu của tổ chức. Giao thông tốt thì mọi việc dễ dàng. Giao thông xấu thì các việc đình trệ”, cán bộ, đảng viên, người lao động ngành GTVT nguyện đoàn kết một lòng, vượt mọi khó khăn, ra sức phấn đấu học tập, làm việc nhằm thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ 2017 là “Phát huy truyền thống đi trước mở đường, tăng cường kỷ cương, đề cao trách nhiệm, thi đua sáng tạo, quyết liệt hành động vì lợi ích của người dân và cộng động doanh nghiệp”; Góp phần cùng với toàn Đảng, toàn dân xây dựng đất nước ta ngày càng đàng hoàng hơn, to đẹp hơn như Bác hằng mong muốn”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.