Quản lý

Lãnh đạo Bộ GTVT dâng hương tưởng nhớ công ơn các Anh hùng, liệt sĩ

27/07/2020, 09:13

Trong nhiều năm qua, ngành GTVT luôn trân trọng, biết ơn sự hy sinh to lớn của các anh hùng, liệt sĩ đã không tiếc máu xương vì độc lập dân tộc.

img
Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể dâng hương tưởng niệm các Anh hùng, liệt sĩ nhân ngày 27/7

Sáng nay (27/7), nhân Kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947- 27/7/2020), Bộ trưởng Nguyễn Văn Thể, Bí thư Ban Cán sự đảng Bộ GTVT cùng các Thứ trưởng và lãnh đạo các cơ quan tham mưu của Bộ GTVT đã dâng hương, dâng hoa tưởng nhớ công ơn vĩ đại của Chủ tịch Hồ Chí Minh, các lãnh tụ của Đảng, các Anh hùng liệt sỹ đã hy sinh trong công cuộc đấu tranh dành độc lập, tự do cho dân tộc, tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với gia đình liệt sỹ, các Mẹ Việt Nam Anh hùng, các gia đình có công với nước, các đồng chí thương binh, bệnh binh đã hy sinh xương máu cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

Bộ GTVT dành một phút mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thắp những nén hương và thành kính nghiêng mình tưởng nhớ, biết ơn sâu sắc đối với các bậc tiền nhân, những anh hùng liệt sỹ yêu nước đã hy sinh anh dũng cho sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

img
Bộ trưởng tặng quà cho con, em các gia đình thương binh, liệt sĩ

Trong nhiều năm qua, ngành GTVT luôn trân trọng, biết ơn sự hy sinh to lớn của các anh hùng, liệt sĩ đã không tiếc máu xương vì độc lập dân tộc.

Nhiều năm liền, cán bộ công nhân viên chức - lao động Ngành GTVT cũng đã phát huy tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách hỗ trợ nhiều sổ tiết kiệm, xây nhiều nhà tình nghĩa cho nhiều gia đình thương binh, liệt sĩ, thanh niên xung phong còn nhiều khó khăn, trắc trở trong cuộc sống.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.