Quản lý

Lãnh đạo Bộ GTVT tặng quà các gia đình khó khăn của Cienco 8

04/02/2015, 13:13

Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường đã trao tặng phần quà trị giá 60 triệu đồng cho 60 CBCNV Cienco 8.

thu-truong-nguyen-hong-truong-trao-phan-qua-ho-tro
Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường trao phần quà hỗ trợ của Quỹ Xã hội - Từ thiện (Công đoàn GTVT) cho Cienco8

Sáng nay (4/2), Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường đã đến thăm và tặng quà cho cán bộ, công nhân viên Tổng Công ty xây dựng công trình giao thông 8 (Cienco 8) trước thềm Tết Nguyên đán Ất Mùi 2015.

Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường cho biết, trong hai năm qua, Bộ GTVT đã tiến hành sắp xếp, đổi mới các doanh nghiệp nhà nước, trong đó có việc tiến hành cổ phần hóa 100% các tổng công ty xây dựng công trình giao thông. Bên cạnh những kết quả tích cực đã đạt được, nhiều doanh nghiệp tăng trưởng vượt bậc về doanh thu, lợi nhuận và thu nhập cho người lao động, tuy nhiên vẫn còn tồn tại một số doanh nghiệp gặp khó khăn, trong đó có Cienco 8.

Để khắc phục tình trạng này, Thứ trưởng Trường cho biết, Bộ GTVT đã đồng ý về chủ trương để Cienco8 thoái hết phần vốn nhà nước còn lại tại tổng công ty. Lãnh đạo Cienco 8 cần tìm kiếm các đối tác chiến lược có đủ năng lực tài chính, mạnh dạn sắp xếp lại đội ngũ cán bộ phù hợp, tích cực tìm các giải pháp mới để tạo thêm nhiều việc làm,...

"Tập thể cán bộ, công nhân viên của đơn vị phải đoàn kết, tiếp tục nỗ lực, cố gắng để đưa doanh thu của tổng công ty đạt 3.000 - 5.000 tỷ đồng trong năm nay. Đặc biệt, đối với những người lao động có hoàn cảnh khó khăn, lãnh đạo Tổng công ty phải tạo điều kiện thuận lợi để họ có cuộc sống ổn định và tốt hơn. Tôi hy vọng cuối năm nay, Cienco 8 sẽ không còn trường hợp gia đình cán bộ, công nhân viên nào có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn", Thứ trưởng Trường chia sẻ.

Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo Bộ GTVT, Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường đã trao tặng phần quà trị giá 60 triệu đồng được trích từ Quỹ Xã hội - Từ thiện (Công đoàn GTVT Việt Nam) cho 60 CBCNV Cienco 8 có hoàn cảnh gia đình khó khăn.

Thay mặt Tổng Công ty, ông Phạm Xuân Thủy, Tổng Giám đốc Cienco 8 đã cảm ơn lãnh đạo Bộ GTVT, Công đoàn GTVT đã dành sự quan tâm đặc biệt đối với Cienco 8. Đồng thời, ông Thủy cam kết sẽ cùng tập thể lãnh đạo và CBCNV Cienco8 tiếp tục nỗ lực cố gắng để sớm đưa doanh nghiệp vượt qua khó khăn.

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.