Tiêu điểm

Lãnh đạo Bộ GTVT thị sát Mù Cang Chải sau lũ quét lịch sử

07/08/2017, 11:13
image

Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Đình Thọ trực tiếp thị sát tuyến đường QL32 qua địa phận tỉnh Yên Bái sau cơn lũ.

Sequence 01.Still004

Đoàn công tác Bộ GTVT do Thứ trưởng Lê Đình Thọ dẫn đầu trực tiếp thị sát tuyến đường QL32 qua địa phận tỉnh Yên Bái

Ngày 6/8, đoàn công tác Bộ GTVT do Thứ trưởng Lê Đình Thọ dẫn đầu trực tiếp thị sát tuyến đường QL32 qua địa phận tỉnh Yên Bái và các tuyến giao thông trên địa bàn huyện Mù Cang Chải sau khi phải gánh chịu trận lũ ống, lũ quét lịch sử gây hậu quả nghiêm trọng.

Thay mặt Bộ trưởng GTVT Trương Quang Nghĩa, Thứ trưởng Lê Đình Thọ ân cần hỏi thăm bà con, gửi lời chia buồn sâu sắc đến các gia đình nạn nhân trong trận lũ ống, lũ quét lịch sử này. Để chia sẻ khó khăn, mất mát với bà con chịu ảnh hưởng nơi cơn lũ đi qua, thay mặt Bộ GTVT, Thứ trưởng đã trao phần quà 50 triệu đồng cho đại diện chính quyền huyện Mù Cang Chải và cho biết, sẽ phát động đợt quyên góp trong ngành GTVT thời gian tới.

Thứ trưởng Thọ đề nghị Sở GTVT, các đơn vị trực thuộc Bộ, đơn vị bảo trì thường xuyên kiểm tra, rà soát các điểm có nguy cơ sạt lở, có phương án đề phòng, khắc phục, không được để tình trạng chia cắt tuyến QL32 huyết mạch.

Thứ trưởng Thọ yêu cầu UBND huyện Mù Cang Chải phối hợp với các đơn vị GTVT kiểm tra, rà soát lại giao thông tại các vùng bị lũ ống gây thiệt hại, xem tình hình cụ thể để có biện pháp xử lý khắc phục. Những tuyến đường bị chia cắt, cầu, cống, đập tràn bị hư hỏng phải xử lý ngay, ưu tiên thông đường cho bà con đi lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.