Vận tải

Lãnh đạo Bộ GTVT tiễn hành khách cuối cùng của năm Ất Mùi

08/02/2016, 00:11

Lãnh đạo Bộ GTVT, Uỷ ban ATGT Quốc gia thăm hỏi và lì xì may mắn đầu năm cho những hành khách cuối cùng.

IMG_4093
Trong những thời khắc cuối cùng của năm cũ Ẩt Mùi, chuẩn bị đón năm mới Bính Thân, Thứ trưởng phụ trách Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường, Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông, Phó chủ tịch chuyên trách Uỷ ban ATGT Quốc gia Khuất Việt Hùng, Chủ tịch Công đoàn GTVT VN Đỗ Nga Việt đã tới Cảng hàng không quốc tế Nội Bài, Ga Hà Nội thăm hỏi, động viên và lì xì may mắn đầu năm cho những hành khách cuối cùng.
IMG_4187
 
IMG_4102

Niềm vui của những hành khách người nước ngoài đi trên chuyến bay cuối cùng của hãng hàng không Vietnam Airlines khi nhận được lì xì may mắn đầu năm.

IMG_4123
Phó Chủ tịch chuyên trách Uỷ ban ATGT Quốc gia Khuất Việt Hùng lì xì may mắn cho hành khách nhí đi trên chuyến bay cuối năm của hãng hàng không Vietjet. 
IMG_4138

Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường ân cần thăm hỏi nhân viên đang làm việc tại CHK quốc tế Nội Bài. Cảm ơn sự tận tuỵ của cán bộ công nhân viên chức lao động của ngành GTVT nói chung, ngành Hàng không nói riêng để phục vụ người dân đi lại đảm bảo an ninh, an toàn trong năm 2015 cũng như trong dịp Tết Nguyên đán này. Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường chia sẻ với sự vất vả của cán bộ, công nhân viên chức lao động trong ngành đang nỗ lực hết sức, đảm bảo sự đi lại an toàn, thuận tiện của người dân trong dịp Tết đến, Xuân về. "Chúng ta là đơn vị phục vụ, ngày Tết, ngày nghỉ lễ, mọi người được về với gia đình, ăn Tết sum vầy, nhưng những cán bộ trong ngành Hàng không cũng như những ngành khác trong ngành GTVT vẫn đang phải nỗ lực lao động để phục vụ hành khách, vì sự hài lòng hơn của hành khách", Thứ trưởng nói. 

Theo ông Vũ Thế Phiệt, Giám đốc Cảng hàng không quốc tế Nội Bài cho biết năm 2015, nhà ga hành khách T2 được đưa vào khai thác hiệu quả, giảm tải đáng kể cho Cảng hàng không quốc tế Nội Bài. Riêng dịp Tết Nguyên đán năm nay, các hãng hàng không tăng khoảng 20% chuyến bay so với năm 2015, số máy bay cất hạ cánh sẽ tăng khoảng 15% so với cùng kỳ. CHK quốc tế Nội Bài đã chỉ đạo các đơn vị liên quan xây dựng phương án khai thác cho từng ngày, từng khung giờ cao điểm, trong đó vấn đề an toàn, an ninh được đặt lên hàng đầu.

IMG_4204
Thăm hỏi, tặng quà Tết cho cán bộ, công nhân viên CTCP Dịch vụ hàng không Nội Bài (Nasco), Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường nhấn mạnh: Sang năm mới, các lực lượng trong ngành Hàng không phải có sự phối hợp tốt hơn, hiệu quả hơn để đem lại sự hài lòng hơn cho người dân, doanh nghiệp. Chúng ta là cửa ngõ để hành khách quốc tế đến với Việt Nam nên phải nỗ lực hết sức để xây dựng hình ảnh đẹp của Việt Nam trong mắt bạn bè quốc tế.
IMG_4213

Có mặt tại Ga Hà Nội trong thời khắc chuyến tàu cuối cùng của năm cũ Ất Mùi chuẩn bị lăn bánh, Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường yêu cầu ngành ĐSVN cần phát huy những kết quả đạt được, quyết liệt đổi mới hơn nữa, thực hiện tốt phương châm An toàn – Thân thiện – Thuận tiện – Đúng giờ - Hiệu quả.

Ông Trần Ngọc Thành – Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) trân trọng cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo Bộ GTVT đối với ngành Đường sắt trong thời gian qua. Ông Thành khẳng định cán bộ, công nhân viên đường sắt đã đồng lòng đổi mới, quyết tâm thay đổi hình ảnh đường sắt ngày một đẹp hơn trong mắt người dân. Trong thời gian qua, các mặt sản xuất kinh doanh đường sắt đều tăng trưởng, công tác đảm bảo ATGT, an toàn chạy tàu được đảm bảo. Ông Thành cho biết thêm, trong thời gian tới, Tổng công ty Đường sắt Việt Nam quyết tâm bám sát các mục tiêu đã đề ra, nâng cao chất lượng phục vụ hành khách hơn nữa, đảm bảo an toàn mọi mặt và tăng thu nhập cho người lao động.

IMG_4222
Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông lì xì may mắn đầu năm cho lái tàu và chúc tổ lái một năm mới an toàn, thuận tiện.
IMG_4234

Thứ trưởng Nguyễn Hồng Trường dặn dò đồng chí Trưởng tàu của “chuyến tàu nối năm cũ với năm mới” phải tận tâm, tận sức, cố gắng nâng cao chất lượng dịch vụ, đảm bảo phục vụ hành khách tốt nhất.

image.
Trước đó, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường; ông Khuất Việt Hùng, Phó Chủ tịch chuyên trách Uỷ ban ATGT Quốc gia, Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam Đỗ Nga Việt đã tới thăm và chúc Tết cán bộ, chiến sĩ Cục Cảnh sát Giao thông (Bộ Công an).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.