Thế giới giao thông

Lãnh đạo cao nhất Đài Loan đích thân đến thăm người bị tai nạn giao thông

04/04/2021, 20:14

Sẽ phải mất khoảng 7 ngày mới khôi phục hoàn toàn dịch vụ của tuyến tàu điện vừa xảy ra sự cố.

img

Bà Thái Anh Văn đến bệnh viện thăm những người bị thương - ảnhThe Week.

Liên tục trong hai ngày qua, tại Đài Loan, các toa tàu điện đang được dời đi khỏi hiện trường vụ tai nạn đường sắt khiến 50 người chết hôm thứ Sáu tuần này.

Người đứng đầu đảo Đài Loan - bà Thái Anh Văn đã trực tiếp tới một bệnh viện ở huyện Hoa Liên để thăm hỏi những người bị thương trong vụ tai nạn.

Trước đó, một đoàn điện tàu tốc hành gồm 8 toa đã trật bánh trong 1 đường hầm ở huyện Hoa Liên phía Đông Đài Loan, khiến 50 người thiệt mạng và hơn 170 người bị thương.

2 trong số 3 toa tàu sau cùng của đoàn tàu điện, vốn chưa đi vào đường hầm khi tai nạn xảy ra, đã được nâng lên và chuyển sang một đoạn đường sắt mới được lắp đặt trong đêm.

Sau đó các toa này được nối vào một đầu máy và được kéo đi. Giới chức đảo Đài Loan cho biết sẽ phải mất khoảng 7 ngày thì mới khôi phục hoàn toàn dịch vụ của tuyến tàu này.

Hôm Chủ Nhật, nhà lãnh đạo Thái Anh Văn khi tới bệnh viện ở huyện Hoa Liên đã nói rằng bà sẽ làm tất cả những gì có thể để hỗ trợ tối đa những người sống sót và gia đình những người tử vong.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.