Bóng đá

Lãnh đạo HAGL nói gì trước tin đồn chia tay Minh Vương?

26/10/2019, 17:28

Giám đốc Điều hành của HAGL - ông Nguyễn Tấn Anh đã lên tiếng trước tin đồn Trần Minh Vương chuẩn bị ra đi sau khi V-League 2019 kết thúc.

img
Minh Vương được cho là sẽ chia tay HAGL ngay sau khi mùa giải 2019 khép lại

Sau khi V-League 2019 khép lại, HAGL đang đứng trước nhiều tin đồn về tương lai một số cầu thủ. Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một số thông tin cho rằng Minh Vương sẽ tìm cho mình một bến đỗ mới ở mùa giải tới.

Trước những tin đồn này, Giám đốc Điều hành của HAGL Nguyễn Tấn Anh đã đính chính lại thông tin: "Minh Vương là cầu thủ rất quan trọng của đội bóng. Cậu ấy trưởng thành từ lò đào tạo của đội, là sản phẩm của cả một quá trình đào tạo. Không có chuyện HAGL sớm chia tay Minh Vương trong năm nay, chính bầu Đức đã khẳng định điều này", ông Nguyễn Tấn Anh nói.

Ông Nguyễn Tấn Anh cũng khẳng định rằng, sau mùa giải rất thành công vừa rồi, Minh Vương sẽ tiếp tục ở lại thi đấu vài năm nữa trong màu áo đội bóng phố Núi.

Dù HAGL đã phải trải qua mùa giải tương đối vất vả nhưng ở góc độ cá nhân, đây lại là năm Minh Vương giữ được phong độ tương đối tốt. Tiền vệ người Thái Bình thi đấu nổi bật trên hàng công và cùng với Văn Toàn tạo thành bộ đôi đáng sợ với các hàng phòng ngự. Thành tích 12 bàn thắng đã giúp Minh Vương trở thành Vua phá lưới nội V-League 2019.

Ở cấp độ U23 và ĐTQG, Minh Vương đã vài lần được HLV Park Hang-seo triệu tập. Dấu ấn lớn nhất của Minh Vương là cú sút phạt tung lưới Olympic Hàn Quốc tại Asian Games 18.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.