Bóng đá

Lãnh đạo MU có quyết gây sốc về tương lai HLV Solskjaer

27/10/2021, 06:30

Dù MU chơi bết bát thời gian qua nhưng HLV Ole Solskjaer vẫn sẽ nắm quyền trong thời gian tới.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đang phải chịu rất nhiều áp lực do chuỗi thành tích tệ hại của MU trong thời gian gần đây.

img

HLV Ole Gunnar Solskjaer tiếp tục dẫn dắt MU

Đặc biệt, hồi cuối tuần trước, “Quỷ đỏ” đã phải nhận trận thua tan nát ngay trên sân nhà trước đại kình địch Liverpool.

Trận thua này như giọt nước tràn ly, khiến mọi việc bị đẩy lên đến đỉnh điểm và người hâm mộ đòi ban lãnh đạo đội bóng sa thải chiến lược người Na Uy để tìm một HLV mới về dẫn dắt MU.

Hôm 25/10, ban giám đốc MU đã họp trực tuyến với gia đình nhà Glazer để bàn về tương lai HLV Solskjaer, trong đó tính đến khả năng sa thải.

Tuy nhiên, nguồn tin độc quyền của SunSport xác nhận, vị chiến lược gia 48 tuổi sẽ tiếp tục giữ ghế HLV trưởng của đội bóng thành Manchester.

Solskjaer cũng vừa có cuộc đối thoại thẳng thắn với toàn bộ thành viên của đội bóng. Trước đó, có một vài cầu thủ tỏ bức xúc về cách dùng người và chiến thuật của ông thầy người Na Uy.

Điển hình trong đó là Eric Bailly, người đã bày tỏ sự phẫn nộ khi ông Solskjaer quyết để Harry Maguire thi đấu trong cả 3 trận với Leicester, Atalanta và Liverpool dù cầu thủ người Anh đang gặp vấn đề về sức khỏe và thường xuyên mắc những lỗi nghiêm trọng.

Ở diễn biến khác, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cũng đã thông tin về việc ban lãnh đạo của MU đã cho HLV Solskjaer thêm một cơ hội, nhờ sự tham vấn của ông Sir Alex Ferguson.

Như vậy, có thể chắc chắn trong thời gian tới, Ole Gunnar Solskjaer vẫn có được niềm tin từ phía ban lãnh đạo MU.

Sáng 26/10, vị chiến lược gia 48 tuổi đã có mặt tại buổi tập cùng toàn đội ở Carrington để hướng đến trận đấu vào cuối tuần này với Tottenham.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.