Chính trị

Lãnh đạo nhiều cơ quan chúc mừng Báo Giao thông

21/06/2016, 09:09

Lãnh đạo nhiều đơn vị chúc mừng Báo Giao thông, mong muốn tờ Báo luôn là bạn đồng hành của độc giả.

Lẵng hoa của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc

Cán bộ phóng viên Báo Giao thông vinh dự đón nhận lẵng hoa chúc mừng ngày 21/6 của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc 

Nhân 91 năm ngày Báo chí Cách mạng VN, Báo Giao thông vinh dự nhận lẵng hoa chúc mừng của Ủy viên Bộ Chính trị, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP.HCM Đinh La Thăng - nguyên Bộ trưởng Bộ GTVT. 

hoa chuc mung cua Bi thu thanh uy Dinh La Thang

Tập thể Báo Giao thông vinh dự và xúc động nhận lẵng hoa chúc mừng của Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng - nguyên Bộ trưởng Bộ GTVT 

Là lãnh đạo đầu tiên tới chúc mừng Báo Giao thông nhân ngày Báo chí Cách mạng năm nay, sáng 16/6, Bộ trưởng Bộ GTVT Trương Quang Nghĩa đánh giá tập thể báo đã thành công trong việc xây dựng tờ báo có bản sắc riêng, không lẫn với các báo. 

bo truong TQN chuc mung bao giao thong

Bộ trưởng Trương Quang Nghĩa chúc mừng tập thể Báo Giao thông nhân ngày Báo chí Cách mạng 

Với cán bộ, phóng viên của Báo, Bộ trưởng căn dặn phải làm sao đưa thông tin kịp thời, bản lĩnh và có trách nhiệm. “Cách thức thông tin có thể khác nhau nhưng thông tin đưa ra phải kịp thời, chuẩn xác, chuẩn mực và có trách nhiệm”, Bộ trưởng yêu cầu. Đặc biệt, người đứng đầu Bộ GTVT cũng nhấn mạnh, mỗi cán bộ, phóng viên của Báo Giao thông phải luôn học hỏi, trau dồi, nhìn nhận lại mình để có được "bút sắc, lòng trong". Về công tác truyền thông thời gian tới, Bộ trưởng yêu cầu phải chuẩn xác và chuẩn mực. “Truyền thông đa dạng nhưng phải tập trung thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị của ngành", Bộ trưởng nói.

Cũng trong những ngày qua, lãnh đạo nhiều đơn vị trong và ngoài ngành GTVT đã đến trụ sở Báo Giao thông chúc mừng tập thể cán bộ phóng viên nhân viên của Báo.

Gửi tới tập thể Báo lẵng hoa tươi thắm, Phó Chủ tịch chuyên trách Ủy ban ATGT quốc gia Khuất Việt Hùng chia sẻ:

"Tôi đánh giá cao nhiệt tâm làm việc của PV Báo Giao thông. Báo luôn giữ một vai trò tích cực trong truyền thông về an toàn giao thông. Báo đã dành một thời lượng tương đối lớn truyền thông về an toàn giao thông, không chỉ về hoạt động của Uỷ ban ATGT Quốc gia mà còn cả hoạt động ATGT tại các địa phương. Có thể nói, Báo Giao thông đã góp tiếng nói rất quan trọng, góp phần giảm thiểu tai nạn giao thông".

Dang uy Bo

Ông Phạm Công Bổng Phó bí thư thường trực Đảng ủy Bộ GTVT chúc mừng Báo Giao thông 

Thay mặt lãnh đạo Đảng ủy, Ban Giám đốc Công an Thành phố Hà Nội, Thiếu tướng Bạch Thành Định, Phó Giám đốc CATP Hà Nội cũng đã tới chúc mừng tới Ban biên tập, cán bộ, phóng viên của Báo. Thiếu tướng chia sẻ, lực lượng công an rất cần báo chí đồng hành tiếp tục đấu tranh với tiêu cực, cổ vũ những nhân tố tốt, những tấm gương người tốt việc tốt. Thiếu tướng đề nghị Báo Giao thông tiếp tục sát cánh với lực lượng công an Hà Nội cùng xây dựng môi trường trật tự, văn minh đô thị cho Thủ đô.

cong an ha noi 2

Thiếu tướng Bạch Thành Định, Phó Giám đốc CATP Hà Nội đề nghị Báo Giao thông tiếp tục đồng hành với Công an Thành phố xây dựng trật tự, văn minh đô thị thủ đô

Công đoàn GTVT Việt Nam

Chủ tịch Công đoàn GTVT Việt Nam Đỗ Nga Việt tới chúc mừng tập thể Báo Giao thông nhân ngày 21/6

Đến thăm và chúc mừng Báo Giao thông, ông Nguyễn Văn Huyện - Tổng Cục trưởng Tổng Cục Đường bộ VN, ông  Đoàn Duy Hoạch, Phó Tổng giám đốc Tổng công ty Đường sắt Việt Nam... bày tỏ mong muốn Báo Giao thông tiếp tục là cầu nối thông tin vững chắc giữa ngành đường bộ, đường sắt đến bạn đọc.

Lãnh đạo hai đơn vị cũng khẳng định sẽ tiếp tục phối hợp chặt chẽ với Báo Giao thông cung cấp thông tin nhanh nhất, chính xác nhất chuyển tải đến bạn đọc. Phải làm sao để bạn đọc hiểu rõ những vấn đề của ngành, từ đó có cái nhìn tích cực và góp ý, chia sẻ những công việc ngành giao thông đang thực hiện, tránh những thông tin sai lạc tạo ra dư luận xấu.

Tong cuc Duong bo chuc mung bao giao thong

Tổng cục trưởng Tổng cục Đường bộ VN Nguyễn Văn Huyện tới chúc mừng Báo Giao thông nhân ngày 21/6

Lãnh đạo các đơn vị như Công đoàn GTVT VN, Cục Hàng không VN, Cục Đường thủy nội địa VN, Cục Đăng kiểm, Cục Y tế, Tổng công ty Hàng không VN, Tổng công ty Đường sắt VN, Ban Quản lý dự án 2, Tổng Công ty Quản lý bay VN, Tổng công ty Công nghiệp tàu thủy VN, Bệnh viện GTVT, Nhà xuất bản GTVT, Tổng công ty Thăng Long, Tổng công ty Đông Bắc, Sở GTVT Hà Nội, Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt (Công an Hà Nội) và nhiều đơn vị khác đều đánh giá Báo Giao thông trong thời gian qua phản ánh kịp thời nhiều vấn đề nóng bỏng cả trong và ngoài ngành đến bạn đọc. Tờ báo hấp dẫn với nhiều thông tin bổ ích, báo in và báo điện tử có bản sắc riêng trong hàng trăm tờ báo khác. 

Cục Đường thủy nội địa Việt Nam

Ông Hoàng Hồng Giang - Cục trưởng Cục Đường thủy nội địa VN tặng hoa chúc mừng ông Nguyễn Bá Kiên và tập thể Báo Giao thông nhân ngày 21/6

Thay mặt Ban Biên tập, ông Nguyễn Bá Kiên, Bí thư Đảng ủy, Tổng biên tập Báo Giao thông cảm ơn sự quan tâm, phối hợp của các đơn vị trong việc cung cấp thông tin chính xác các vấn đề trong và ngoài ngành GTVT.

“Thời gian qua, tập thể cán bộ, phóng viên Báo Giao thông đã nỗ lực không ngừng đổi mới. Có được những thành quả hôm nay cũng là nhờ sự quan tâm của lãnh đạo Bộ và sự hợp tác chặt chẽ với các đơn vị trong việc cung cấp thông tin cũng như tạo điều kiện hợp tác truyền thông mạnh mẽ”, Tổng biên tập Nguyễn Bá Kiên khẳng định.

Tập thể những người làm Báo Giao thông sẽ nỗ lực hơn nữa nhằm không ngừng nâng cao chất lượng thông tin theo tiêu chí nhanh nhạy, chính xác, nhân văn, xứng đáng với sự tin cậy của bạn đọc, ông Kiên nói. 

Cục Đăng kiểm Việt Nam

Ông Trần Kỳ Hình, Cục trưởng Cục Đăng kiểm Việt Nam tới chúc mừng và cảm ơn Báo Giao thông đã đồng hành cùng ngành đăng kiểm trong nỗ lực nâng cao công tác quản lý và chất lượng dịch vụ đăng kiểm

Cong ty Dong Bac Bo

Lãnh đạo Công ty Đông Bắc Bộ, Bộ Quốc phòng tặng hoa chúc mừng Báo Giao thông nhân ngày Báo chí Cách mạng

Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt, công an TP Hà nội

Thượng tá Nguyễn Thanh Hải, Phó Phòng CSGT Đường bộ - Đường sắt, Công an TP Hà Nội tặng hoa chúc mừng Báo Giao thông, cảm ơn tờ báo đã đồng hành cùng CSGT Hà Nội trên mặt trận đảm bảo ATGT

Cục Hàng không Việt Nam

Phó Cục trưởng Cục Hàng không Việt Nam Phạm Văn Hảo tặng hoa chúc mừng Báo Giao thông và mong muốn tờ báo tiếp tục là bạn đồng hành thân thiết của người lao động ngành GTVT

DSC_2068

Phó Tổng giám đốc SBIC Ngô Tùng Lâm chúc mừng và mong Báo Giao thông là kênh thông tin tin cậy, tiếp tục đồng hành cùng tổng công ty hoàn thành mục tiêu tái cơ cấu, ổn định sản xuất kinh doanh. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.