Pháp luật

Lãnh đạo Tây Ninh yêu cầu xử nghiêm vụ chồng đánh vợ dưới hồ nước

17/09/2019, 13:37

Lãnh đạo UBND tỉnh Tây Ninh chỉ đạo UBND, Công an huyện Tân Châu xử lý nghiêm vụ chồng đánh đập, dìm vợ xuống hồ nước.

img
Đối tượng Linh khi làm việc với cơ quan chức năng.

Ngày 17/9, ông Nguyễn Thanh Ngọc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh cho biết đã chỉ đạo UBND, Công an huyện vào cuộc điều tra, xử lý nghiêm vụ Phạm Chí Linh (SN 1986, tạm trú tại huyện Tân Châu) đánh đập, dìm vợ xuống hồ nước, yêu cầu báo cáo kết quả về UBND tỉnh trước ngày 20/9.

Trước đó chiều 16/9, ông Nguyễn Đình Xuân - Bí thư huyện ủy Tân Châu cũng có mặt để động viên, thăm hỏi chị M. Bên cạnh đó, ông Xuân cho biết, sẽ cùng cơ quan chức năng giám sát việc ghi lời khai của Linh để điều tra, làm rõ vụ việc.

Bước đầu, Linh thừa nhận hành vi đánh đập vợ. Linh cho rằng, giữa Linh và chị M. có mâu thuẫn tình cảm. Tối 13/9, Linh nhậu về không kiềm chế được bản thân, dẫn đến đánh vợ. Linh nói, sau sự việc mình cảm thấy rất hối hận, có lỗi với gia đình bên vợ. “Mong gia đình vợ tha lỗi cho em lần này. Em hứa sau này sẽ không tái phạm nữa. Mong dư luận xã hội bỏ qua để gia đình em yên ổn làm ăn, tha thứ cho em lần này”, Linh nói.

Như đã thông tin, tối 13/9, chị M. rủ chồng và đứa con trai hai tuổi đi ăn hủ tíu nhưng Linh không đi. Khi hai mẹ con đi ăn về, Linh hỏi con ăn gì thì người con trả lời không rõ nên anh này nghe nhầm lại tên một người đàn ông khác.

Nghe vậy, thấy chị M. đang đứng cạnh hồ bơi, Linh chạy ra đánh vợ té xuống hồ. Tiếp đó, Linh nhảy xuống hồ, đánh tới tấp vào đầu và mặt vợ, một tay siết cổ, một tay nhấn đầu, dìm vợ xuống nước. Dù người vợ vùng vẫy, khóc lóc van xin nhưng người chồng vẫn không dừng tay mà càng ra tay đánh đập dã man trước sự gào thét của đứa con nhỏ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.