Đi ++

Lãnh đạo Thành ủy TP.HCM thị sát đường hoa Nguyễn Huệ Tết Mậu Tuất

07/02/2018, 15:51

Lãnh đạo TP.HCM kiểm tra tiến độ thi công đường hoa Nguyễn Huệ Tết Mậu Tuất 2018.

Ảnh 1 - Bà Võ Thị Dung và Nguyễn Thị Thu

Lãnh đạo TP đi kiểm tra công tác chế tác linh vật năm nay, đây là một trong những hạng mục thi công khó và là linh vật biểu tượng năm 2018.

Sáng 7/2, Ban tổ chức đường hoa Nguyên Huệ cho biết, bà Võ Thị Dung, Phó Bí thư Thành ủy và bà Nguyễn Thị Thu Phó, Chủ tịch UBND TP.HCM cùng các thành viên trong đoàn đã đến kiểm tra tình hình sản xuất thi công công trình phục vụ đường hoa Tết Nguyễn Huệ 2018.

Lãnh đạo TP đã thăm hỏi, động viên các nghệ nhân chế tác và chúc mọi người hoàn thành tốt những nhiệm vụ được giao làm sao cho đúng tiến độ đề ra để TP có một đường hoa thật đẹp và ý nghĩa, để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng người dân TP và du khách đến từ mọi miền đất nước khi về đây chiêm ngưỡng..

Ảnh 6 - AGS và các lãnh đạo

Giám đốc mỹ thuật Công ty AGS và Nghệ nhân Văn Tòng báo cáo chung về tiến độ thi công đường hoa Nguyễn Huệ năm nay

Báo cáo với lãnh đạo TP về tiến độ thi công, Bà Phi Ngọc Linh, Giám đốc mỹ thuật Công ty AGS Event & Media cho biết, công ty đang khẩn trương hoàn tất những công đoạn cuối cùng để đưa các linh vật ra lắp đặt trên đường hoa Nguyễn Huệ một cách nhanh nhất. Bên cạnh đó, hoa cũng đang được chăm sóc tại các vườn ươm thuộc Sa Đéc, Đà Lạt và TP.HCM.

Ảnh 4 - Đàn chó Phú Quốc cổng kết (1)

Mô hình linh vật là sự kết hợp của những khối màu mang hơi thở cuộc sống hiện đại

20180206_102330

Các linh vật đã được di chuyển ra đường hoa Nguyễn Huệ sáng 6/2

Sáng 6/2 tại đường hoa Nguyễn Huệ đã bắt đầu thi công và đưa các linh vật là các chú chó Phú Quốc ra sắp đặt. Theo quan sát, công tác thi công đang rất khẩn trương để kịp tiến độ khai mạc đường hoa Nguyễn Huệ 2018 vào ngày 28 Tết.

Đường hoa Nguyễn Huệ năm nay kéo dài từ ngày 13/2/2018 (28 tháng Chạp) đến 19/2 (Mùng 4 Tết). Đây là năm thứ 15 đường hoa được tổ chức cho người dân, du khách đến vui chơi dịp Tết Nguyên đán.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.