Xã hội

Lãnh đạo tỉnh đến hiện trường chỉ đạo chữa cháy rừng ở Huế

29/06/2019, 09:46
image

Ngay khi xảy ra các vụ cháy rừng, lãnh đạo tỉnh thừa Thiên-Huế trực tiếp có mặt tại hiện trường để chỉ đạo các lực lượng phối hợp PCCC...

img
Lực lượng chức năng tích cực triển khai công tác dập lửa vụ cháy rừng trên địa bàn TX Hương Thủy. Ảnh: V.Đ.N

Chiều 28/6, trên địa bàn Thừa Thiên - Huế liên tục xảy ra 4 vụ cháy rừng quy mô lớn, với hàng chục ha, uy hiếp trực tiếp đường dây 500KV Bắc - Nam.

Ngay khi xảy ra các vụ cháy rừng, ông Lê Trường Lưu, Bí Thư Tỉnh ủy Thừa Thiên - Huế, ông Bùi Thanh Hà, Phó Bí thư Tỉnh ủy, ông Phan Ngọc Thọ, Chủ tịch UBND tỉnh và Đại tá Nguyễn Quốc Đoàn, Giám đốc Công an tỉnh, cùng Đại tá Nguyễn Trường Sơn, Phó Giám đốc Công an tỉnh đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo các lực lượng phối hợp phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn.

CLIP: Lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên - Huế trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo chữa cháy rừng (Clip: CA)

Như Báo Giao thông đã đưa tin, chiều 28/6, khu vực rừng trồng thuộc các phường Thủy Phương, Thủy Châu, xã Phú Sơn (TX Hương Thủy) và phường Hương Hồ (TX Hương Trà, Thừa Thiên- Huế) xảy ra cháy rừng, bốc cháy dữ dội.

Công an tỉnh Thừa Thiên- Huế đã huy động gần 700 cán bộ chiến sĩ và nhiều phương tiện phối hợp các lực lượng có liên quan như Kiểm lâm, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, dân quân tự vệ, lực lượng bảo vệ rừng tại chỗ và người dân tiến hành dập lửa, di dời các hộ dân ra khỏi khu vực nguy hiểm.

Đến khuya 28/6, thông tin từ cơ quan chức năng tỉnh Thừa Thiên- Huế cho biết các vụ cháy đã được khống chế.

Nguyên nhân và thiệt hại về tài sản, diện tích rừng hiện đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.