Xã hội

Lãnh đạo UBND TP. Đà Nẵng thăm chúc Tết các đơn vị ngành GTVT

25/01/2020, 07:54

Trong đêm giao thừa, lãnh đạo UBND TP Đà Nẵng đã đến thăm, chúc Tết các đơn vị thuộc ngành GTVT TP. Đà Nẵng.

img
Ông Đặng Việt Dũng thăm hỏi động viên lực lượng Thanh tra giao thông

Trong đêm giao thừa, ông Đặng Việt Dũng, Phó chủ tịch thường trực UBND TP Đà Nẵng đã đến Cảng vụ đường thủy nội địa (Sở GTVT) chúc Tết tập thể cán bộ, nhân viên, người lao động Cảng vụ đường thủy nội địa.

Theo Cảng vụ đường thủy nội địa, đến thời điểm 21 giờ 30 phút, Cảng vụ đã làm thủ tục trong ngày cho 2.357 lượt khách du lịch trên sông Hàn, trong đó lượng khách Trung Quốc chiếm 364 lượt, Hàn Quốc 1.599 lượt, 132 lượt khách quốc tịch khác, còn lại là khách trong nước.

img
Ông Đặng Việt Dũng thăm hỏi động viên Cảng vụ đường thủy nội địa

Thay mặt UBND TP. Đà Nẵng, Phó chủ tịch Đặng Việt Dũng gửi lời chúc mừng năm mới đến toàn bộ tập thể cán bộ, công nhân, viên chức, người lao động Cảng vụ. Ông Dũng lưu ý, đơn vị không được chủ quan mà phải đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết không thuận lợi. Cần đề xuất để cải thiện hạ tầng làm việc, tự động hóa tất cả các khâu, tăng cường thêm sản phẩm du lịch để khách có điều kiện mua sắm.

Tiếp đó, ông Đặng Việt Dũng cũng đến thăm, chúc Tết Thanh tra giao thông và Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải (Sở GTVT TP. Đà Nẵng). Phó Chủ tịch Đặng Việt Dũng đề nghị trong phạm vi thuộc chức năng của từng đơn vị cần tăng cường công tác trực, đảm bảo quân số nhằm mục đích giải quyết tốt các tình huống đặt ra để đảm bảo TTATGT, trật tự đô thị.

img
Ông Huỳnh Đức Thơ thăm hỏi động viên lực lượng CSGT, tổ 911 làm nhiệm vụ tại khu vực bắn pháo hoa

Trong đêm giao thừa, Chủ tịch UBND TP. Đà Nẵng Huỳnh Đức Thơ cũng đến thăm Trung tâm nuôi dưỡng trẻ mồ côi - Hội chữ thập đỏ và thăm lực lượng Cảnh sát giao thông, tổ 911 và lực lượng làm nhiệm vụ bắn pháo hoa giao thừa tại chân cầu Trần Thị Lý.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.