Trong nước

Lãnh đạo VFF phủ nhận việc "thay tướng" giữa dòng

07/04/2016, 16:44

Đó là khẳng định của Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông VFF Nguyễn Xuân Gụ.

le-hung-dung

Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng vẫn điều hành công việc ở VFF

Thời gian qua, thông tin về việc Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng phải lui về hậu trường để chữa bệnh, bỏ bê công việc ở VFF được một số tờ báo đăng tải khá chi tiết. Thậm chí, nhiều ý kiến còn kêu gọi VFF nên sớm tổ chức Đại hội bất thường để bầu Chủ tịch mới.

Trước thông tin trên, VFF đã chủ động tổ chức buổi gặp mặt báo chí để trao đổi. Tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch phụ trách truyền thông VFF Nguyễn Xuân Gụ khẳng định: “Nói Chủ tịch Lê Hùng Dũng bệnh bặng bỏ bê công việc là không đúng và có phần suy diễn”.

Để chứng minh cho phát biểu trên, ông Gụ đưa ra dẫn chứng, mới đây Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng có tham dự cuộc họp của AFF ở Đà Nẵng. “Anh Dũng dự cuộc họp của AFF và còn có một bài phát biểu bằng tiếng Anh rất trôi trảy nên không thể nói anh ấy bệnh quá nặng. Các công việc của VFF, anh Dũng tuy không thể trực tiếp chỉ đạo nhưng đều chỉ đạo qua điện thoại hoặc email. Có những việc anh Dũng ủy quyền cho cấp dưới”.

Bên cạnh đó, Phó Chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ bày tỏ mong muốn, giới truyền thông sẽ chia sẻ những khó khăn của VFF thời điểm hiện tại, không nên đưa thông tin theo kiểu suy diễn gây ảnh hưởng tới hoạt động của tổ chức này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.