Showbiz

Lạnh lùng bên đồng nghiệp nữ, Vương Nhất Bác thành “Đường Tăng đương thời”?

03/08/2021, 17:33

Vương Nhất Bác được đánh giá tốt bởi sự khiêm tốn, phép lịch sự, được biệt trước phái nữ.

Giữa bối cảnh Ngô Diệc Phàm bị bắt liên quan tới cáo buộc cưỡng dâm, các ngôi sao nam Hoa Ngữ dần bị đưa lên “bàn cân” để so sánh. Trong đó, Vương Nhất Bác cũng được đưa ra “mổ xẻ” về nhân cách, đạo đức.

img

Vương Nhất Bác luôn ít bộc lộ cảm xúc khi đứng cạnh các đồng nghiệp nữ

Nam diễn viên của “Trần tình lệnh” được nhiều người đặt danh hiệu “Đường Tăng đương thời”. Theo Sina, điều này liên quan tới cách hành xử của Vương Nhất Bác khi đối diện với các đồng nghiệp nữ. Anh quen thuộc với hình ảnh "cool ngầu".

Khi đứng trước các fan nữ hay đồng nghiệp nữ, anh luôn giữ trạng thái ít bộc lộ cảm xúc. Thậm chí, nam diễn viên có phần lạnh lùng, nghiêm túc và ít nói.

Trong một chương trình, người bạn thân Tống Tổ Nhi luôn cố gắng trò chuyện với Vương Nhất Bác. Đáp lại, diễn viên sinh năm 1997 thẳng thắn: “Cậu là người mà tôi từng nói chuyện nhiều nhất đấy”.

img

Tống Tổ Nhi là người bạn thân mà Vương Nhất Bác nói chuyện nhiều nhất

Thế nhưng, anh lại thường xuyên dính vào scandal liên quan tới các mỹ nhân. Điều này được cho là khá giống nhân vật… Đường Tăng trong “Tây Du Ký”.

“Bộ sưu tập” bạn gái tin đồn của nam diễn viên có nhiều mỹ nhân như Kỳ Mỹ Hợp, Mạnh Mỹ Kỳ, Lý Tử Tuyền. Trước các tin đồn, phía Vương Nhất Bác thường nhanh chóng phủ nhận.

img

Nam diễn viên quen thuộc với hình ảnh lạnh lùng

Anh cũng được cho là người thẳng thắn. Trong chương trình "Everyday Upward", Vương Nhất Bác nhận được câu hỏi: “Nếu người bạn gái trong tương lai nói bạn không yêu và không chiều chuộng cô ấy, bạn sẽ trả lời thế nào?”. Vương Nhất Bác không suy nghĩ nhiều mà đáp lại: “Sắp xong chuyện rồi”.

Không chỉ vậy, nam diễn viên cũng là người tích cực thiện nguyện. Vừa qua, anh gây chú ý khi xuất hiện tại khu vực lũ lụt ở tỉnh Hà Nam, Trung Quốc. Nam diễn viên đồng hành cùng một quỹ từ thiện và đội tình nguyện, tham gia cứu hộ những người gặp nạn. Đồng thời, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, đang bị mắc kẹt trong lũ lụt.

Hình ảnh Vương Nhất Bác không ngại lũ lụt, tham gia các hoạt động cứu hộ ở Trịnh Châu và Tân Hương nhận được nhiều lời khen ngợi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.