Điều tra

Lạnh người lời khai của nghi can giết người, giấu thi thể dưới cống

13/11/2017, 14:30

Cơ quan CSĐT đã bắt khẩn cấp nghi phạm giết hại bà Phúc rồi giấu xác dưới cống nước phi tang.

23585198_1658305197573653_719513682_o

Hiện trường phát hiện thi thể nạn nhân bị cất giấu

Ngày 13/11, Đại tá Nguyễn Văn Bôn, Trưởng Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, cơ quan điều tra bắt giữ đối tượng Nguyễn Văn Thu (45 tuổi, trú tại thôn 9, xã Ea Pil, huyện M’drắk) để điều tra về hành vi giết hại bà Phạm Thị Phúc (40 tuổi, ngụ thôn 2, xã Ea Pil). Hiện, công an đang tiến hành lấy lời khai của đối tượng để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân sát hại.

Theo thông tin ban đầu, vào chiều ngày 12/11, bà Phúc rời khỏi nhà và nói với con gái đến nhà ông Thu để lấy nợ. Tuy nhiên, đến khoảng 21h cùng ngày, gia đình không thấy bà Phúc trở về nên đến Công an xã Ea Pil trình báo về sự việc. Nhận được tin báo, Công an xã Ea Pil đã đến nhà Thu để xác minh, tuy nhiên không thấy đối tượng. Sau đó, Công an xã phát hiện Thu từ trên rẫy đi về, trên tay cầm dao nên mời về trụ sở công an xã để làm việc. Tại đây, công an xã phát hiện Thu có nhiều lời khai mâu thuẫn nên đã báo cáo với Công an huyện cử người về xét hỏi. Lúc này, Công an huyện có mặt nhưng đối tượng Thu vẫn vòng vo, chối tội.

23600045_999104973562346_757855619_o

Đối tượng Thu tại cơ quan công an

Sau đó, bằng các biện pháp nghiệp vụ, cuối cùng đối tượng Thu đã thừa nhận hành vi giết hại bà Phúc. Bước đầu, Thu khai nhận, vào chiều cùng ngày, bà Phúc đến nhà đưa cho Thu 2 triệu đồng theo thỏa thuận trước đó. Sau khi nhận tiền, đối tượng Thu nảy sinh ý định quan hệ với bà Phúc nhưng bà Phúc không đồng ý và đã phản đối. Sau đó, bà Phúc bỏ chạy thì bị Thu đuổi theo rồi vật ngã xuống đất. Trong lúc giằng co, đối tượng đã cầm cục gạch đập mạnh vào đầu bà Phúc khiến nạn nhân tử vong.

Giết bà Phúc xong, đối tượng mang thi thể nạn nhân gói vào một tấm bạt rồi giấu ở khu vực chuồng heo của gia đình. Đến tối, đối tượng mang thi thể bà Phúc ra cống thoát nước trên đường D2 dẫn vào bãi rác tập trung của huyện M"Đrắk (đoạn thuộc địa phận xã Krông Jing giáp ranh với xã Ea Pil) để phi tang. Đến sáng ngày 13/11, thừa nhận hành vi giết hại bà Phúc, đối tượng Thu đã chỉ vị trí cất giấu thi thể của nạn nhân.

23557907_1157605451039810_865133572_o

Sau khi khám nghiệm hiện trường, thi thể nạn nhân được đưa về nhà xác bệnh viện huyện để khám nghiệm tử thi.

Theo ghi nhận của PV, sau khi Cơ quan CSĐT tiến hành phong tỏa hiện trường, khám nghiệm hiện trường, thi thể của bà Phúc được chuyển về nhà xác của bệnh viện huyện M"đrắk để khám nghiệm tử thi. Được biết, cả nghi phạm và nạn nhân đều có gia đình và con cái.

Trước đó, Đại tá Nguyễn Quang Trung - Trưởng Công an huyện M’Đrắk (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, Cơ quan CSĐT cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan đang phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự (Công an tỉnh) tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra làm rõ nguyên vụ án mạng xảy ra trên địa bàn. Nạn nhân được xác định là bà Nguyễn Thị Phúc (40 tuổi, ngụ xã Ea Pil, huyện M’đrắk). Thi thể của nạn nhân được phát hiện, sau khi nghi phạm thừa nhận chính mình đã ra tay sát hại bà Phúc và chỉ nơi giấu thi thể. Tại hiện trường, thi thể bà Phúc được bọc trong một tấm bạt, giấu ở vị trí cống thoát nước.

Nguyên nhân vụ án mạng đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.