Điện ảnh

Lạnh người với phim về nạn ấu dâm của Lê Hoàng

31/05/2017, 18:05

Trailer của bộ phim "S.O.S Sói trắng" về nạn ấu dâm ra mắt với những gam màu lạnh khiến người xem rùng mình.

sos

Trailer của bộ phim "S.O.S Sói trắng" về nạn ấu dâm ra mắt với những gam màu lạnh khiến người xem rùng mình.

Mới đây, phim điện ảnh S.O.S Sói trắng của đạo diễn Lê Hoàng vừa ra mắt trailer đã tiết lộ dàn diễn viên tham gia trong phim, cùng một vài diễn biến trong phim. Đây là bộ phim đánh dấu sự trở lại của đạo diễn Lê Hoàng sau nhiều năm, cũng là phim nói về đề tài ấu dâm - đề tài nóng hổi hiện nay. Theo đó, “S.O.S” là tín hiệu cảnh báo cấp thiết, còn “Sói trắng” để ám chỉ những kẻ ấu dâm, những con sói khác biệt so với đồng loại. 

Hiện tại, nội dung của bộ phim chưa được hé lộ. Tuy nhiên, trong trailer ra mắt, những chi tiết mang tính hồi hộp và gam màu lạnh của bộ phim cũng khiến nhiều người rùng mình. Phim quy tụ dàn diễn viên trẻ, trong đó có một số gương mặt nổi tiếng, đã được khán giả yêu thích thời gian qua như: ca sĩ Tim, diễn viên Hải Triều, người mẫu Quỳnh Hương, diễn viên Song Ngư, bé Phong Vinh.

Đạo diễn Lê Hoàng bày tỏ mong muốn góp phần cảnh tỉnh mọi người, đặc biệt là các bậc làm cha mẹ, rằng ấu dâm là một tội ác và trẻ em có thể bị xâm hại bởi người chúng yêu mến. Tội phạm ấu dâm có mặt ở khắp nơi và vẻ bề ngoài bảnh bao, lịch sự hay địa vị xã hội của những người này chưa nói lên được điều gì. Phim dự kiến công chiếu toàn quốc vào 16/6.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.