Thị trường

Lanmei Airlines liên tiếp khai trương 2 đường bay Phnompenh-Hà Nội, Siem Reap-Tp.HCM

20/12/2017, 06:22

Lanmei Airlines sẽ khai thác đường bay thẳng Phnom Penh-Hà Nội và Siem Reap-TP.HCM vào các ngày thứ 3,4,6, Chủ nhật hàng tuần.

1

Lanmei - Hãng hàng không đến từ Campuchia vừa họp báo công bố sẽ khai thác đường bay thẳng Phnom Penh -Hà Nội và Siem Reap -TP.HCM vào các ngày thứ 3,4,6 và Chủ nhật hàng tuần

Lanmei Airlines - hãng hàng không đến từ Campuchia, chính thức thông báo sẽ khai thác đường bay thẳng Phnom Penh - Hà Nội và Siem Reap - Hồ Chí Minh vào các ngày thứ 3,4,6 và Chủ nhật hàng tuần kể từ ngày 20/12/2017.

Đại diện Lanmei cho biết những năm gần đây, sự giao thương về kinh tế và du lịch giữa 10 nước khu vực Đông Nam Á càng trở nên thắt chặt hơn, đặc biệt là giữa Campuchia và Việt Nam. Do đó, Lanmei Airlines quyết định khai trường đường bay thẳng duy nhất giữa thủ đô Phnom Penh và thủ đô Hà Nội, nhằm đẩy mạnh hoạt động giao lưu kinh tế quốc tế.

Ngoài ra, tại Siem Reap, với kỳ quan Angkor Wat - một trong những di sản thế giới được UNESCO công nhận, nơi lưu giữ những nét văn hóa độc đáo  và nguy nga của nền văn minh Khmer. Siem Reap ngày nay là một điểm đến du lịch nổi tiếng thu hút rất đông du khách quốc tế, cũng như thành phố Hồ Chí Minh, một trung tâm kinh tế trọng điểm đồng thời là một thành phố du lịch nổi tiếng của Việt Nam.

Sự kết nối giữa Siem Reap và Hồ Chí Minh được mong đợi sẽ là một bước tiến lớn trong việc trao đổi văn hóa và khai thác tài nguyên du lịch của cả 2 nước.

Trong khuôn khổ của cơ chế  Hợp tác Lancang – Mekong (LMC), Lanmei Airlines phục vụ cho chiến lược “Tứ giác phát triển” của Campuchia. Phnom Penh, Siem Reap và Sihanoukville là ba căn cứ chính của hãng, kết hợp với thị trường du lịch hiện nay.

Lanmei Airlines đã và đang xây dựng một nền tảng sản phẩm đặc trưng, tiến tới trở thành một mạng lưới hàng không đại chúng, đáp ứng nhu cầu “Kết nối” và hình thành một “đường cao tốc trên không” phục vụ nhu cầu giao thương kinh tế và là cầu nối văn hóa giữa sáu nước trong lưu vực sông Mekong.

6040

Lanmei Airlines vận hành loại hình máy bay  thân hẹp với thiết kế cấu trúc đơn giản 

Lấy cảm hứng từ mô hình hàng không giá rẻ, Lanmei Airlines đang đặt mục tiêu tạo dựng mô hình mới “Hàng không đại chúng”. Lanmei Airlines vận hành loại hình máy bay thân hẹp với thiết kế cấu trúc đơn giản, cung cấp những dịch vụ đặc trưng riêng của hãng, cung cấp danh mục sản phẩm cơ bản để hành khách có những trải nghiệm bay tiện lợi. Đại diện của hãng cho biết luôn giữ tiêu chí “Phục vụ công chúng” và tạo ra dịch vụ hàng không đẳng cấp và độc đáo giữa Campuchia và Việt Nam.

Lanmei Airlines là một hãng hàng không của Campuchia với trụ sở chính tại thủ đô Phnom Penh, được thành lập ngày 7/3/2016 và chuyến bay thương mại đầu tiên được khởi hành vào ngày 29/9/2017.

Lanmei được đặt theo tên của dòng sông Lancang (Mekong). Theo lộ trình phát triển của hãng này, đến 2020, Lanmei Airlines sẽ có đội bay Airbus A320 hiện đại với 20 chiếc, mạng bay kết nối 3 thành phố của Campuchia là Phnome Penh(PNH), Siem Reap (REP), Sihanouk Ville (KOS) với các điểm đến trong và ngoài khu vực ASEAN như Việt Nam (Hà Nội – HAN và Tp. Hồ Chí Minh - SGN), Thái Lan (Bangkok - BKK), Myanmar (Yangon - RGN), Singapore (SIN), Malaysia (Kuala Lumpur - KUL); Macao (MFM), Hong Kong (HKG), Đài Loan, Trung Quốc, Hàn Quốc (Seoul - ICN), Nhật Bản (Tokyo - NRT) và Ấn Độ.

Lanmei Airlines đang trên đường tạo dựng một thương hiệu kiểu mẫu về dịch vụ toàn cầu chuẩn mực tại Đông Nam Á, tập trung vào hàng không dân dụng, tăng cường quốc tế hóa, trở thành một hãng hàng không mạnh cả về quy mô lẫn phạm vi phục vụ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.