An ninh hình sự

Lào Cai: Bắt đối tượng giết người sau 3 năm trốn truy nã

13/05/2020, 14:59

Trưa 13/5, Công an tỉnh Lào Cai cho biết vừa phối hợp Công an tỉnh Hải Dương bắt giữ đối tượng truy nã đặc biệt nguy hiểm về hành vi giết người.

img
Đối tượng Tươm tại cơ quan CSĐT (Ảnh: Công an Lào Cai)

Đối tượng là Nguyễn Văn Tươm (Biệt danh là Tùng Bake), sinh năm 1984, trú tại xã Đồng Minh, huyện Vĩnh Bảo, thành phố Hải Phòng.

Trước đó, năm 2017 Tươm cùng một nhóm bạn đến nhà người quen ở huyện Tứ Kỳ, tỉnh Hải Dương tụ tập ăn uống. Sau đó, cả nhóm rủ nhau đi hát tại một quán karaoke trên địa bàn.

Tại đây, nhóm của Nguyễn Văn Tươm đã xảy ra mâu thuẫn với một nhóm người trong quán hát. Trong lúc xảy ra xô xát, Tươm dùng ghế đập vào một người khiến người này tử vong tại chỗ. Ngay sau đó, các đối tượng đã bị lực lượng công an bắt giữ. Riêng đối tượng Tươm đã nhanh chân trốn thoát.

Sau khi phát lệnh truy nã, Công an tỉnh Hải Dương đã tích cực phối hợp với công an các đơn vị địa phương trên toàn quốc truy tìm đối tượng.

Sau nhiều năm xác minh, đến 10h30 ngày 12/5/2020 lực lượng chức năng đã phát hiện, bắt giữ Tươm khi đang lẩn trốn tại một nhà nghỉ thuộc khu vực Khu công nghiệp Kim Thành, phường Duyên Hải, thành phố Lào Cai.

Công an tỉnh Lào Cai đang hoàn thiện hồ sơ để bàn giao, xử lý đối tượng theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.