Xã hội

Lào Cai: Nghi vấn chồng nhảy cầu phố Mới tự vẫn

18/01/2017, 07:52
image

Nghi vấn người chồng nhảy cầu phố Mới (Lào Cai) tự vẫn để lại thư tuyệt mệnh cho vợ.

16144984_666414653528709_1690830885_o

Chiếc xe máy cùng bức thư tuyệt mệnh của người chồng gửi lại ven cầu phố Mới

Vào khoảng 20h50" tối 17/1, tại cầu phố Mới (TP.Lào Cai, tỉnh Lào Cai), người dân địa phương phát hiện chiếc xe máy BKS 24P5 - 7369 cùng một quyển sổ để bên vệ cầu, trong sổ có bức thư tuyệt mệnh gửi đến vợ và bố mẹ với nội dung: “Chồng đã hứa nếu có như vậy thì chồng không là chồng của vợ nữa...Chồng sẽ làm được và đã làm được rồi đó nhưng vợ không tin tưởng. Giờ chồng có nói gì cũng vậy thôi. Chồng chỉ yêu vợ và những gì chồng hứa chồng sẽ làm...Con bất hiếu, xin lỗi bố mẹ...Chồng yêu vợ và các con nhiều!”.

Theo những người chứng kiến vụ việc, vào thời điểm trên, khi đi qua cầu phố Mới phát hiện chiếc xe máy cùng mũ bảo hiểm và bức thư nghi vấn nhưng không thấy chủ của những món đồ trên. Dự đoán có người nhảy cầu tự vẫn nên đã báo với lực lượng chức năng.

Xem thêm video: Thót tim màn giải cứu người đàn ông tự tử ở Hà Đông:

Theo ghi nhận của PV báo Giao thông tại hiện trường, lực lượng công an và chính quyền địa phương đã nhanh chóng có mặt tại cầu phố Mới để kiểm tra. Do đông người dân kéo đến theo dõi vụ việc nên tình hình giao thông qua cầu khá phức tạp, lực lượng CSGT cũng đã có mặt tại hiện trường để phân luồng, điều tiết giao thông.

Đến nay vẫn chưa có nhân chứng nào nhìn thấy người đàn ông này nhảy cầu. Lực lượng chức năng đang triển khai lực lượng tìm kiếm dưới lòng sông.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.