Giáo dục

Lào Cai: Rơi quạt trần trong lớp học, một học sinh tiểu học bị thương

10/09/2020, 17:16

Một chiếc quạt trần đang quay bất ngờ rơi xuống khiến một học sinh tại Trường Tiểu học Kim Đồng, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai bị thương.

img
Chiếc quạt trần bất ngờ rơi khiến 1 em học sinh bị thương

Sự việc xảy ra vào 9h30 ngày 10/9, trong giờ ra chơi tại lớp 2B Trường Tiểu học Kim Đồng, thành phố Lào Cai, tỉnh Lào Cai. Một chiếc quạt trần bất ngờ rơi xuống mặt bàn, cánh quạt văng trúng một học sinh làm rách phần mền giữa 2 đầu lông mày.

Nạn nhân là em N.T.M.T, học lớp 2B, trường Tiểu học Kim Đồng. Ngay sau khi sự việc xảy ra, bộ phận y tế nhà trường đã lập tức sơ cứu, rồi đưa học sinh này đi bệnh viện.

Hiện, sức khỏe của T. đã dần ổn định trở lại. Nhà trường cũng đã phân công cán bộ, giáo viên tới thăm hỏi, động viên gia đình học sinh. Kết quả chụp chiếu cho thấy phần xương đầu và sọ não của học sinh này không bị ảnh hưởng; phần vết thương bị rách đã được khâu lại.

Bước đầu nguyên nhân được xác định do ốc chốt ngang giữa cần quạt và bầu quạt bị gãy làm ba phần khiến quạt bị rơi.

img
Lớp học nơi xảy ra sự việc

Bà Hà Thu Yến, Phó Hiệu trưởng Trường Tiểu học Kim Đồng cho biết: "Nhà trường đã cho rà soát tất cả các hạng mục, công trình trong các phòng, lớp học, sân chơi để đảm bảo an toàn cho học sinh. Hệ thống thiết bị điện bao gồm quạt trần cũng đã được kiểm tra, bảo trì trước khi năm học bắt đầu, nhưng con ốc bên trong bị gãy quả thực hoàn toàn bất ngờ".

Trong chiều nay (10/9), nhà trường đã gọi thợ kỹ thuật đến cho thay toàn bộ các ốc chốt ngang của hệ thống quạt trần tại tất cả phòng, lớp học, tránh sự việc tương tự xảy ra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.