Du lịch

Lào Cai tạm dừng toàn bộ hoạt động, dịch vụ du lịch từ 0h ngày 18/3

17/03/2020, 15:44

Toàn bộ hoạt động, dịch vụ du lịch tại tỉnh Lào Cai sẽ tạm dừng từ ngày mai tới hết ngày 31/3/2020 nhằm ngăn chặn dịch Covid-19.

img
Toàn bộ hoạt động, dịch vụ du lịch tại tỉnh Lào Cai sẽ tạm dừng từ ngày mai (Ảnh: Báo Lào Cai)

Ngày 17/3, UBND tỉnh Lào Cai vừa có văn bản hoả tốc gửi đến các UBND các huyện, thành phố, Hiệp hội Du lịch huyện Sa Pa, Hiệp Hội du lịch tỉnh Lào Cai về quyết định tạm dừng đón khách du lịch, các điểm tham quan để phòng chống dịch Covid-19.

Theo đó, tất cả hoạt động đón khách tham quan, du lịch tại các khu, điểm du lịch, di tích, danh thắng trên địa bàn tỉnh Lào Cai và hoạt động kinh doanh, đón khách sử dụng dịch vụ tại các cơ sở kinh doanh quán bar, karaoke, vũ trường, xông hơi và massage, các điểm kinh doanh dịch vụ trò chơi điện tử trên địa bàn tỉnh sẽ đồng loạt tạm dừng từ 0h ngày 18/3 cho đến 24h ngày 31/3.

Từ ngày 10/3 đến nay, trên địa bàn huyện Sa Pa đã ghi nhận 1 du khách người Lithuanian cùng chuyến bay bệnh nhân số 51, 42 du khách Pháp cùng chuyến bay TK162 có người nhiễm virus, 329 du khách nước ngoài đến từ 26 quốc gia khu vực Schengen và đặc biệt là 1 du khách Anh dương tính với virus (bệnh nhân số 56) có mặt du lịch tại địa bàn.

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid - 19, các lực lượng y tế của tỉnh Lào Cai vẫn đang tiếp tục điều tra, xác minh, cách ly, lấy mẫu các trường hợp nghi ngờ để gửi đi xét nghiệm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.