Showbiz

Lao đầu làm việc, Triệu Lệ Dĩnh có làm tròn trách nhiệm người mẹ?

20/06/2021, 12:20

Triệu Lệ Dĩnh vẫn lui tới Thượng Hải để thăm con trai 2 tuổi đang sống cùng gia đình Phùng Thiệu Phong.

img

Triệu Lệ Dĩnh được khen ngợi khi luôn tận dụng các khoảng thời gian để thăm con

Ngày 18/6, Triệu Lệ Dĩnh bị cánh phóng viên bắt gặp xuất hiện tại sân bay Thượng Hải để về lại Bắc Kinh. Cô diện chiếc áo sơ mi kẻ sọc, mặc quần short kẻ sọc. Dù đội mũ, đeo khẩu trang kín mít nhưng nhiều người vẫn nhận ra nữ diễn viên nổi tiếng. Nữ diễn viên trông gầy đi khá nhiều.

Theo Sina, đây là chuyến đi cá nhân của cô nên không có nhiều người đi cùng. Trước đó vào ngày 11/6, truyền thông chụp được những tấm hình Triệu Lệ Dĩnh bay từ Tây An đến Thượng Hải. Những ngày qua, cô xuất hiện ở nhiều sự kiện ở những thành phố khác nhau, phải đi lại nhiều nhưng vẫn luôn lui tới Thượng Hải sau khi kết thúc công việc.

Nhiều người dự đoán, nữ diễn viên có lẽ đã ở lại với con khi bay đến Thượng Hải. Cô tranh thủ thời gian để ở bên con trai 2 tuổi nhiều hơn. Bởi, con trai của cô hiện đang được tạm chăm sóc ở gia đình nhà Phùng Thiệu Phong tại Thượng Hải.

img

img

Dù phải bay đi công việc ở nhiều thành phố khác nhau nhưng 1 tuần qua, nữ diễn viên vẫn tới lui ở Thượng Hải

Có thể thấy, nữ diễn viên vẫn đang giữ được trạng thái khá tốt. Cô và chồng cũ Phùng Thiệu Phong ly hôn trong hòa bình, cả hai cùng chăm sóc và nuôi dạy con chung. Cặp đôi cũng không để xảy ra nhiều scandal bên lề sau khi “đường ai nấy đi”, để tránh làm tổn thương đến con của mình. Họ cũng đã làm tròn trách nhiệm làm cha mẹ, yêu thương con cái.

Tuy nhiên, những ngày qua, có tin đồn Triệu Lệ Dĩnh đang muốn tranh giành quyền nuôi con, để con trai đi theo mình. Về điều này, cả nữ diễn viên và phía Phùng Thiệu Phong đều không đưa ra phản hồi.

img

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong bị đồn đang tranh giành quyền nuôi con

Cả hai dồn tâm trí cho sự nghiệp và công việc của mình. Khi trở lại cuộc sống độc thân, mỹ nhân họ Triệu dành được nhiều lời khen ngợi về vẻ ngoài ngày càng nhuận sắc, xinh đẹp hơn. Trong khi đó, Phùng Thiệu Phong gần đây lại bị bắt gặp với vẻ ngoài có phần phờ phạc, xuống sắc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.