Showbiz

Lão làng trong nghề MC, Lại Văn Sâm vẫn gặp "tai nạn nghề nghiệp"

29/09/2019, 09:04
image

Dù luôn cẩn trọng khi làm việc nhưng MC Lại Văn Sâm cũng lỡ miệng khi đọc câu hỏi trong "Ký ức vui vẻ".

img
Đọc câu hỏi nhưng MC Lại Văn Sâm lại lỡ miệng tiết lộ luôn đáp án

Là một MC kỳ cựu của Đài truyền hình Việt Nam, nhà báo Lại Văn Sâm luôn được biết đến là người cầu toàn và kỹ tính trong công việc. Sau khi nghỉ hưu tại Đài truyền hình, ông vẫn liên tục được mời dẫn trong nhiều chương trình, trong đó có “Ký ức vui vẻ”. Mới đây, một đoạn clip tập 5 được hé lộ cho thấy, nhà báo Lại Văn Sâm cũng có lúc gặp tai nạn nghề nghiệp.

Theo đó, trong thử thách riêng của đội thập niên 70, chương trình tái hiện lại một vật phẩm quen thuộc của người dân Việt Nam, đó là lon Guigoz. Đây là vật phẩm đa dụng được nhiều người sử dụng dù ở thành thị hay nông thôn thời những năm 70.

Ngay khi vật phẩm được hé lộ, cảm xúc của MC Thanh Bạch đã tuôn trào và liên hồi tiết lộ các thông tin về “lon thần thánh” gắn với tuổi thơ của anh. MC Thanh Bạch cho biết, đây là loại sữa được Pháp đưa vào. Thời điểm đó, sữa dành cho trẻ em và lon sữa được thiết kế bằng vật liệu bền nên sau khi sử dụng hết sữa thì mọi người vẫn tiếp tục tái sử dụng lon.

img
Nghệ sĩ Hồng Vân sung sướng khi dễ dàng vượt qua thử thách nhờ sự lỡ miệng của MC Lại Văn Sâm

Khi MC Thanh Bạch đang hưng phấn thì đội trưởng Hồng Vân hớn hở như “bắt được vàng” và liên tục cám ơn Thanh Bạch. Hóa ra, vì nhiều cảm xúc ùa về, MC Thanh Bạch vô tình tiết lộ hầu hết tất cả các thông tin cần thiết liên quan đến lon Guigoz.

Khi MC Lại Văn Sâm thắc mắc: "Sao Hồng Vân biết câu hỏi tôi sắp đưa ra là gì mà lại cám ơn Thanh Bạch?", đội trưởng Hồng Vân tự tin đó chính là tất cả thông tin cần thiết để trả lời cho câu hỏi trong thử thách riêng của mình. Kết quả, MC Lại Văn Sâm cũng lỡ miệng tiết lộ luôn đáp án khi đọc câu hỏi: "Lon sữa Guigoz trước khi tái sử dụng nhiều lần dùng để đựng gì?".

Sự lỡ miệng này đã khiến nghệ sĩ Hồng Vân sung sướng cười nắc nẻ vì dễ dàng trả lời được câu hỏi thử thách. Chị thốt lên: "Em thương anh với anh Thanh Bạch quá. Không một MC lão luyện nào lại nhầm một cách khủng hoảng như vậy được".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.