Pháp luật

Lão nông lên phố làm lễ tân nhà nghỉ "kiêm" môi giới bán dâm

21/08/2014, 23:25

Để có thêm "đồng ra đồng vào" thì cứ đến chiều tối ông Thành (làm nghề nông tại huyện Núi Thành, Quảng Nam) tranh thủ lên TP Tam Kỳ làm lễ tân nhà nghỉ Hải Đ. và kiêm môi giới bán dâm.

Để có thêm “đồng ra đồng vào” thì cứ đến chiều tối ông Thành (làm nghề nông tại huyện Núi Thành, Quảng Nam) tranh thủ lên TP Tam Kỳ làm lễ tân nhà nghỉ Hải Đ. và kiêm môi giới bán dâm.

Tang vật thu tại nhà nghỉ Hải Đ.
Tang vật thu tại nhà nghỉ Hải Đ.

Ngày 21/8, Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an tỉnh Quảng Nam cho biết đang xử lý hành vi môi giới bán dâm đối với ông Trần Văn Thành (SN 1962, trú huyện Núi Thành, tỉnh Quảng Nam).

Trước đó, vào đêm 20/8, lực lượng Công an bất ngờ kiểm tra nhà nghỉ Hải Đ. (khối phố 8, phường An Mỹ, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam) đã bắt quả tang 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Tang vật thu giữ gồm 600.000 đồng tiền mua bán dâm, 6 điện thoại di động, cùng 35 bao cao su chưa sử dụng.

Theo lời khai ban đầu của các đối tượng gái bán dâm thì mỗi lần đến nhà nghỉ này “bán hoa” cho các “quý ông”, gái bán dâm thường để lại số điện thoại liên lạc cho lễ tân của nhà nghỉ là ông Trần Văn Thành. Khi nào có “thượng đế” có nhu cầu thì ông Thành làm “người dắt mối”. Mỗi lần môi giới cho 1 gái bán dâm, ông Thành thu 50.000 đồng.

Duy Lợi

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.