Bóng đá

"Lão tướng" Anh Đức hành động bất ngờ trước đại chiến Thái Lan

19/11/2019, 16:29

Tiền đạo Nguyễn Anh Đức được cho rằng đã viết những dòng tâm thư để nói lời giã từ ĐT Việt Nam ngay trước trận gặp Thái Lan.

img
Anh Đức được cho là sẽ chia tay ĐTQG sau trận đấu với Thái Lan vào tối nay (19/11)

Chỉ ít giờ trước khi bước vào trận đấu với Thái Lan trên sân Mỹ Đình ở bảng G vòng loại World Cup 2022, trên trang cá nhân, tiền đạo Nguyễn Anh Đức bất ngờ chia sẻ bài viết cảm ơn người hâm mộ đã luôn cổ vũ anh và ĐT Việt Nam trong thời gian qua.

img
Dòng chia sẻ của Anh Đức

Cụ thể, Anh Đức chia sẻ: "Tôi yêu bóng đá Việt Nam. Hành trình nào cũng đến lúc phải dừng chân. Anh Đức cảm thấy rất vinh dự được thi đấu, cống hiến cho màu cờ sắc áo đội tuyển Việt Nam cùng rất nhiều thế hệ tài năng của bóng đá Việt Nam.

Trong suốt hành trình, Anh Đức và đội tuyển Việt Nam luôn nhận được sự ủng hộ, động viên, tình cảm của người hâm mộ. Qua đây Anh Đức xin cảm ơn người hâm mộ luôn luôn yêu thương và cổ vũ cho Anh Đức. Chúc bóng đá Việt Nam gặt hái được nhiều thành tích trong tương lai".

Dòng trạng thái đầy ẩn ý này khiến nhiều người tỏ ra bất ngờ bởi nó xảy ra ngay trước trận đấu cuối cùng và cũng là quan trọng nhất của đội tuyển Việt Nam trong năm 2019. Nhiều người suy nghĩ rằng, liệu đây có phải một lời chia tay của Anh Đức đối với đội tuyển Việt Nam hay không?

Tuy nhiên, nếu việc tiền đạo 34 tuổi xin rút lui cũng là sự thật thì cũng dễ hiểu. Bởi, từ đầu Vòng loại World Cup 2022 đến nay, vai trò của Anh Đức ở đội tuyển đã giảm sút rất nhiều. 3 trận gần nhất anh không ra sân phút nào bởi không đủ thể lực.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.