Trong nước

Lão tướng Yokohama dự đoán tương lai Tuấn Anh

27/01/2016, 18:00

Tiền đạo Kazuyoshi Miura dự đoán Tuấn Anh sẽ có những bước tiến lớn trong màu áo Yokohama.

tuan-anh1
Tuấn Anh tích cực tập luyện dù chưa bình phục hoàn toàn chấn thương

Chiều nay, Yokohama sẽ đối đầu cùng SHB Đà Nẵng trong khuôn khổ giải tam hùng do HAGL đứng ra tổ chức. Cơ hội được ra sân của Tuấn Anh là không nhiều bởi anh cho biết vẫn cảm thấy đau ở đâu gối. Tuy nhiên, trong những buổi tập vừa qua, Tuấn Anh đã nỗ lực hoàn thành giáo án do BHL Yokohama đề ra.

Chứng kiến Tuấn Anh chơi bóng, tiền đạo lão tướng Kazuyoshi Miura (48 tuổi) của Yokohama tin rằng cầu thủ HAGL sẽ còn tiến xa trong tương lai. “Tuấn Anh có kỹ thuật tốt, khả năng giải quyết tình huống nhạy bén. Với những điều này, tôi nghĩ cậu ấy hoàn toàn có thể sẽ tiến xa trong màu áo Yokohama”.

Bên cạnh đó, tiền đạo Miura còn khẳng định rào cản lớn nhất ngăn Tuấn Anh hòa nhập với đội bóng mới là ngôn ngữ. “Vấn đề quan trọng nhất lúc này của Tuấn Anh chỉ là ngôn ngữ. Nếu giao tiếp tốt, cậu ấy sẽ hòa nhập với đội bóng tốt hơn”.

Trong buổi tập sáng nay, Tuấn Anh và đồng đội phải nuốt trọn giáo án rèn sức bền khá nặng. Tuấn Anh tỏ ra thấm mệt để theo kịp các đồng đội. Tuy nhiên, cầu thủ này cho hay sự chuyên nghiệp của Yokohama là điều thôi thúc anh luôn nỗ lực trong từng động tác tập luyện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.