Điều tra

Lao vào quán ăn đêm đâm loạn xạ, một người tử vong, nhiều người bị thương

04/04/2019, 09:02

Hung thủ lao vào quán ăn đêm dùng dao đâm loạn xạ khiến một người đàn ông bị tử vong và nhiều người khác bị thương.

img
Hiện trường vụ án mạng trong quán ăn đêm ở xã Điềm Thụy, huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên

Theo thông tin từ Công an xã Điềm Thụy (huyện Phú Bình, tỉnh Thái Nguyên), vào khoảng 20h ngày 3/4, tại một quán ăn đêm trên địa bàn đã xảy ra vụ việc một người đàn ông lao vào quán ăn đêm đâm loạn xạ, khiến một người tử vong và vài người khác bị thương.

Vụ án mạng xảy ra tại quán bán hàng đồ ăn đêm của gia đình anh Dương Viết Hùng, ở xóm Thuần Pháp, xã Điềm Thụy. Vào thời điểm này, anh Dương Đình Thao (SN 1982, trú xã Điềm Thuỵ) đang ngồi ăn uống cùng một nhóm bạn (2 nam và 1 nữ) thì có một người đàn ông đi xe máy đến, bất ngờ dùng dao đâm loạn xạ, khiến nhiều người trong quán ăn bị thương. Hung thủ sau đó bỏ chạy khỏi hiện trường, để lại chiếc xe máy BKS 20G1- 13498 tại quán.

Anh Thao là nạn nhân bị đâm trúng vào vai trái, dù nhanh chóng được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó.

Nhận được thông tin, Công an xã Điềm Thụy đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường và báo cáo cơ quan cấp trên. Các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh đã nhanh chóng xuống hiện trường để điều tra. Sau đó, đối tượng gây án là Hoàng Văn Sự (SN 1988, trú xã Xuân Lương, huyện Yên Thế, Bắc Giang) đã ra đầu thú.

Hiện, nguyên nhân vụ việc đang được phía công an điều tra, làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.