Hồ sơ tài liệu

Lao xao sinh nhật Tổng thống Obama

05/08/2016, 10:57
image

Sinh nhật lần thứ 55, Tổng thống Mỹ Barack Obama nhận được nhiều lời chúc chan chứa tình cảm từ người thân, bạn bè

Screenshot 2016-08-05 10.15.59

Phu nhân Tổng thống Mỹ chia sẻ tình cảm với ông Obama nhân ngày sinh nhật qua tài khoản Instagram

Ngày 5/8/2016 là sinh nhật lần thứ 55 của Tổng thống da đen đầu tiên của nước Mỹ Barack Obama. Chúc mừng sinh nhật Tổng thống, Phó Tổng thống Joe Biden đăng hình ảnh chiếc vòng tay vải dù ghép chữ thành tên Obama - Joe với lời chúc: "Sinh nhật lần thứ 55 vui vẻ, Barack. Người anh em và người bạn thân nhất". Cả quà tặng và lời chúc đều đơn giản nhưng cho thấy, giữa ông Obama và Joe Biden không chỉ là quan hệ giữa Tổng thống và phó tướng mà còn là hai người bạn thân thiết, không cần màu mè, phô trương. Lời chúc này đã được cư dân Twitter chia sẻ hàng nghìn lượt chỉ trong vài phút.

Cư dân mạng cũng xốn xang với lời chia sẻ của phu nhân Tổng thống Michelle Obama qua tài khoản Instagram để chúc mừng sinh nhật phu quân. Bà đăng hình ảnh tay chạm khuôn mặt gầy, nhiều nếp nhăn nhưng vẫn tươi rói nụ cười của ông Obama với dòng chia sẻ: “55 năm vẫn trẻ mãi. Nụ cười này vẫn đốn tim em mỗi ngày. Chúc mừng sinh nhật anh, Barack. Em yêu anh”. Cuối dòng chia sẻ, bà đề chữ “-mo” nghĩa là bà đăng tải thông điệp cho riêng hai vợ chồng.  

Dường như người dân Mỹ cũng giành món quà lớn cho ông Obama trong lần sinh nhật cuối nhiệm kỳ khi tỉ lệ ủng hộ với Tổng thống Barack Obama lên 54%, mức ủng hộ cao nhất đối với ông Obama kể từ năm 2013.

Tối nay (5/8), Tổng thống Barack Obama sẽ tổ chức sinh nhật lần thứ 55 với bữa tiệc thâu đêm hoành tráng tại Nhà Trắng có sự tham gia của các ngôi sao Beyoncé và Jay Z.

Một số hình ảnh ngày sinh nhật của Tổng thống Mỹ Barack Obama:

Screenshot 2016-08-05 10.18.19

Phó Tổng thống Joe Biden chúc mừng sinh nhật Tổng thống theo cách đơn giản, không màu mè

Tổng thống Mỹ thổi nến tại Nhà Trắng

Tổng thống Mỹ thổi nến tại Nhà Trắng. Bánh sinh nhật đơn giản chỉ là những chiếc cupcake nhỏ cắm nến xanh vàng bên trên

Screenshot 2016-08-05 10.23.41

Cựu Tổng thống Bill Clinton chúc mừng ông Obama với lời chúc đặc biệt "Tôi định tặng anh bóng thật nhưng chúng tôi đã dùng hết bóng vào tuần trước rồi" - ý muốn nói tới thành công của Đại hội Đảng Dân chủ kết thúc tuần vừa qua, với sự tham gia của Tổng thống Obama. 

Tối nay (5:8), Tổng thống Mỹ sẽ tổ chứ

Tối nay (5/8), Tổng thống Mỹ sẽ tổ chức bữa tiệc sinh nhật tại Nhà Trắng với sự tham gia của các nghệ sĩ Beyonce, Jay Z

 Xem thêm video Tổng thống Mỹ Barack Obama nhận được món quà bất ngờ trong sinh nhật năm 2009:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.