Quản lý

Lập biên bản nhà thầu QL14 thi công ẩu gây ùn tắc

07/04/2014, 18:33

Chiều 6/4, các Ban ngành chức năng đã tiến hành lập biên bản đối với đơn vị thi công là Công ty liên hợp xây dựng Vạn Tường vì thi công không đảm bảo ATGT, gây ách tắc nghiêm trọng.

Chiều 6/4, các ngành chức năng gồm: Ban ATGT tỉnh Gia Lai, Phòng CSGT tỉnh, Công an huyện Chư Păh và Chi cục Quản lý đường bộ 3.4 đã tiến hành lập biên bản đối với đơn vị thi công là Công ty liên hợp xây dựng Vạn Tường vì thi công không đảm bảo ATGT, gây ách tắc nghiêm trọng.

img

Ông Phạm Hiếu Trình - Chánh Văn phòng Ban ATGT tỉnh Gia Lai cho biết, đơn vị thi công không tham dự buổi làm việc để lập biên bản này. Sai phạm của đơn vị thi công đã được các ngành chức năng của tỉnh Gia Lai nhiều lần nhắc nhở nhưng đã không được khắc phục. Sau khi lập biên bản, Ủy ban ATGT tỉnh Gia Lai sẽ báo cáo lên Ủy ban ATGT Quốc gia, Bộ GTVT về những vi phạm của đơn vị thi công. Trong những ngày tới nếu ở khu vực này tiếp tục có mưa thì việc tắc đường là điều khó tránh khỏi.


Trước đó, vụ ách tắc giao thông nghiêm trọng trên QL14 đoạn qua thị trấn Phú Hòa và xã Hòa Phú của huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai từ 12h đêm 5/4, đến 14h chiều 6/4 tuyến đường cơ bản đã thông, hàng nghìn phương tiện xe tải và xe khách đã có thể tiếp tục hành trình.

P. An

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.