An ninh hình sự

Lập biên bản quán nhậu tổ chức “tiệc sexy” ở Vĩnh Long

19/02/2022, 18:05

Ngày 18/2, cơ quan chức năng tỉnh Vĩnh Long đã mời làm việc và lập biên bản đối với chủ quán nhậu tổ chức “tiệc sexy” gây xôn xao dư luận.

Theo đó, Công an TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long cho biết, cơ quan này vừa phối hợp với Phòng An ninh chính trị nội bộ, Công an tỉnh Vĩnh Long, và các đơn vị có liên quan, mời làm việc và lập biên bản vi phạm hành chính đối với chị N.T.K.H (SN1990, trú phường 3, quận 8, TP.HCM), là chủ quán "Ốc Baby" trên đường Nguyễn Văn Thiệt. Đây là nơi tổ chức “tiệc sexy” khiến dư luận bức xúc.

img

Hình ảnh sexy phản cảm tại quán nhậu được chia sẻ lên mạng xã hội.

H. được xác định đã vi phạm liên quan lĩnh vực văn hóa; an ninh, trật tự an toàn xã hội.

Trước đó, vào lúc 20h30 ngày 14/2, quán Ốc Baby có thuê một nhóm thanh niên (chuyển giới) đến đây để tổ chức các hoạt động ca hát, khiêu vũ, biểu diễn… Tuy nhiên, nhóm này ăn mặc sexy, vô cùng phản cảm, mang tính chất đồi trụy tại cơ sở kinh doanh.

Đặc biệt, những hình ảnh này được livestream, quay phim chia sẻ trên mạng xã hội, gây bức xúc trong dư luận và người dân.

Ngoài ra, quán này còn mở nhạc, ca hát với âm thanh lớn, làm ồn ào, huyên náo tại khu dân cư, nơi công cộng, ảnh hưởng cuộc sống của người dân xung quanh khu vực

Tại buổi làm việc với cơ quan công an, trước sự chứng kiến của những người có liên quan, chị K.H. đã thừa nhận hành vi vi phạm và cam kết không tái phạm.

Theo đó, Công an TP Vĩnh Long đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với K.H. và tạm giữ Giấy chứng nhận đăng ký hộ kinh doanh. Đồng thời, căn cứ thẩm quyền xử phạt vi phạm hành chính, Công an TP Vĩnh Long đề xuất Chủ tịch UBND TP Vĩnh Long trình Chủ tịch UBND tỉnh ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với N.T.K.H theo quy định của pháp luật.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.