Xã hội

Lập biên bản vụ con trai và mẹ trói, đánh bố giữa sân nhà

27/08/2020, 15:50

Bước đầu xác định, vụ việc con trai 16 tuổi cùng mẹ trói chân tay bố giữa sân, dùng dép vả liên tiếp vào mặt xảy ra ở huyện Chương Mỹ, Hà Nội.

img
Hình ảnh mẹ và con trai 16 tuổi trói bố đánh đập xảy ra tại huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội

Liên quan đến vụ việc con trai và vợ trói, dùng dép vả liên tiếp vào mặt bố đẻ gây xôn xao và bức xúc trên mạng xã hội, ngày 27/8, một lãnh đạo xã Nam Phương Tiến (huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội) xác nhận, vụ việc xảy ra trên địa bàn. Hiện Công an xã đã lập biên bản sự việc và yêu cầu không được tái phạm.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra ở nhà ông L.Đ.T (47 tuổi, trú tại thôn Đồi Ngai, xã Nam Phương Tiến). Khoảng 21h tối 26/8, khi vợ ông T. đi làm về, thấy chồng say xỉn, chửi mắng nên đã bảo ông T. ra ngoài hiên nhà ngồi.

Khi ra ngoài, ông T. quay ra chửi vợ. Thấy vậy, L.Đ.P (16 tuổi, con ông T. đang học lớp 11) đã dùng dây thừng trói 2 chân, 2 tay, để ông T. nằm giữa sân và chửi bới, dùng dép đánh nhiều nhát vào đầu, mặt ông T. Vợ ông T. cũng bức xúc dùng dép đánh vào mặt chồng 1 - 2 cái.

Sau khi đánh bố, anh P. để ông T. nằm ở sân một mình. Thấy vậy, một người hàng xóm đã sang cởi trói, giải cứu cho ông T. và ngay trong tối 26/8, lực lượng Công an xã Nam Phương Tiến đã có mặt để lập biên bản sự việc.

"Ông T. thường xuyên uống rượu say xỉn và không có công việc ổn định, gây bức xúc trong gia đình, nhiều mâu thuẫn cũng xảy ra. Trước đó con trai cả của ông T. cũng cùng mẹ đánh bố vì rượu vào là chửi vợ, ghen tuông. Sau khi bị vợ và con đánh, cũng không thấy ông T. phản ánh gì, tuy nhiên nhận phản ánh từ người dân, chúng tôi đã lập biên bản sự việc để nhắc nhở gia đình”, lãnh đạo xã Nam Phương Tiến nói.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.