Đường sắt

Lắp camera an ninh tại ga Biên Hòa sau sự cố sập cầu Ghềnh

22/03/2016, 18:24

Đến chiều 22/3 dù lượng khách trung chuyển đổ về ga Biên Hòa rất đông nhưng chưa xuất hiện tình trạng quá tải.

IMG_1090
Lượng khách trung chuyển về ga Biên Hòa tăng cao đột biến so với ngày thường. Ảnh: Vĩnh Phú

Ngày 22/3, sau sự cố sập cầu Ghềnh lượng hành khách đến ga Biên Hòa (Đồng Nai) tăng cao nhưng do ngành Đường sắt đã có kế hoạch ứng phó nên không xảy ra tình trạng ùn ứ khách tại ga.

Quan sát của PV Báo Giao thông chiều 22/3, Sở GTVT Đồng Nai đã hoàn thành việc nâng cấp sửa đường, tỉa gọn cây xanh lắp thêm biển báo trên đường Hưng Đạo Vương để đảm bảo giao thông trước cổng ga Biên Hòa.

Sau vụ sập cầu Ghềnh tuyến đường dẫn vào ga khá tấp nập do có nhiều xe du lịch, ô tô khách trung chuyển từ TP.HCM đổ khách trước ga Biên Hòa ra vào liên tục nhưng do lực lượng CSGT, dân phòng thường xuyên túc trực nên không xảy ra tình trạng ùn ứ giao thông trước cổng ga.

IMG_1130
Công nhân đường sắt làm việc trong ga Biên Hòa. Ảnh: Vĩnh Phú.

Để đáp ứng nhu cầu vận chuyển tăng cao trong những ngày tới. Ngành Đường sắt đã gia cố các đường ray trong ga Biên Hòa và khẩn trương lắp thêm hệ thống đường ống dẫn nước nhằm tiếp nước trên tàu phục vụ hành khách dự kiến sẽ tăng cao đột biến trong những ngày sắp tới.

Trao đổi với PV Báo Giao thông ông Trần Văn Dũng, Phó giám đốc Chi nhánh vận tải Bình Thuận, đơn vị quản lý ga Biên Hòa cho biết, công tác vận chuyển hành khách vẫn diễn ra bình thường. Hiện tại ga Biên Hòa có 3 đôi tàu trung chuyển đảm bảo khách khi mua vé đến ga là có tàu đi không lo bị ách tắc. “Trong và ngoài ga đều có lực lượng bảo vệ và đã trang bị lắp hệ thống camera giám sát nên hành khách có thể yên tâm vào ga đi tàu”, ông Dũng thông tin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.