SEA Games 30

Lập cú đúp, SC Heerenveen gọi Văn Hậu là "gã khổng lồ" của Việt Nam

11/12/2019, 06:00

Đội bóng Hà Lan đã gửi lời chúc đến Đoàn Văn Hậu sau khi anh cùng U22 Việt Nam giành chức vô địch môn bóng đá nam tại SEA Games 30.

img
Pha ăn mừng bàn thắng thứ 2 của Văn Hậu

Chiến thắng 3-0 trước U22 Indonesia trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30 đã giúp U22 Việt Nam viết lên lịch sử khi lần đầu tiên trở thành nhà vô địch. Trong trận đấu này, Đoàn Văn Hậu đã góp công lớn giúp đoàn quân của HLV Park Hang-seo giành chiến thắng. Theo đó, anh là người đánh đầu ghi bàn mở tỉ số 1-0 cho U22 Việt Nam ở phút 39. Sau đó, cầu thủ quê Thái Bình tiếp tục lập cú đúp ở phút 74, nâng tỉ số 3-0 cho "Rồng vàng".

Kết thúc trận đấu, CLB SC Heerenveen viết chúc mừng Văn Hậu và ĐT U22 Việt Nam: "Vô địch! Chúc mừng! Indonesia - Việt Nam (0-3). Phút 39, Đoàn Văn Hậu 0-1. Phút 59, Đỗ Hùng Dũng 0-2. Phút 73, Đoàn Văn Hậu 0-3".

img
Bài viết trên website chính thức của CLB SC Heerenveen

Ngoài ra, trên website chính thức, đội bóng Hà Lan cũng có bài viết với nhan đề: "SEA Games 30 Đoàn Văn Hậu mang vàng về cho Việt Nam". Trong bài viết, SC Heerenveen phân tích: "Lần đầu tiên trong lịch sử, Việt Nam đã giành được danh hiệu bóng đá tại SEA Games. Trong trận chung kết diễn ra tại Manila, Philippines, kết quả 3-0 cho thấy Việt Nam 0-3 quá mạnh so với Indonesia. Văn Hậu là một "gã khổng lồ" của Việt Nam. Với cú đúp bàn thắng, anh đã mang về đất nước của mình chiến thắng lịch sử.

Sự quan tâm của CLB Heerenveen đối với Văn Hậu và đội tuyển U22 Việt Nam đã nhận được rất nhiều thiện cảm từ người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Nhiệm vụ săn vàng tại SEA Games 30 đã hoàn thành. Giờ là lúc Văn Hậu viết tiếp những giấc mơ còn đang dang dở tại trời Âu, đặc biệt là ghi dấu ấn để có được suất đá chính tại CLB SC Heerenveen.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.