Giao thông

Lập hội đồng kỷ luật Chủ tịch CIENCO 1

10/11/2014, 12:13

Hội đồng kỷ luật sẽ tư vấn hình thức xử lý kỷ luật đối với ông Phạm Dũng, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Xây dựng công trình giao thông1-CTCP (CIENCO 1) với tư cách là người đại diện phần vốn Nhà nước.

Hiện trường vụ tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn

Theo Quyết định số 4231 do Bộ trưởng Đinh La Thăng ký, việc thành lập Hội đồng kỷ luật để tư vấn về việc áp dụng hình thức kỷ luật đối với ông Phạm Dũng với trách nhiệm là người đứng đầu doanh nghiệp trong việc quản lý Xí nghiệp cầu 17, đơn vị để xảy ra tai nạn nghiêm trọng tại thuộc dự án đường sắt đô thị Hà Nội, tuyến Cát Linh - Hà Đông. Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Hồng Trường sẽ là Chủ tịch hội đồng kỷ luật. Các thành viên còn lại bao gồm: Đại diện Vụ Tổ chức cán bộ, Thành ủy Hà Nội, cùng HĐQT và Chủ tịch Công đoàn CIENCO 1.

Trước đó, vào ngày 6/11 đã xảy ra vụ tai nạn tại công trường thi công cầu vượt đường sắt tại dự án đường sắt đô thị Hà Nội, tuyến Cát Linh - Hà Đông làm 1 người chết và 2 người bị thương. Theo nhận định, dù sự việc nghiêm trọng nhưng ông Dũng với tư cách là Chủ tịch HĐQT của CIENCO 1, đơn vị chủ quản của Xí nghiệp cầu 17 đã không có mặt kịp thời để giải quyết vụ việc.

 

Ngọc Anh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.