Âm nhạc

Lập thành tích khủng với MV solo, Jisoo (Blackpink) vẫn "hít khói" Lisa

01/04/2023, 15:51
image

MV solo đầu tay “Flower” - của Jisoo (Blackpink) được đông đảo khán giả đón nhận. Song, thành tích này vẫn thua xa MV "Lalisa" của em út Lisa.

Jisoo lập thành tích khủng với “Flower”

Trưa 31/3, Jisoo chính thức ra mắt với tư cách nghệ sĩ solo thông qua việc phát hành MV ca khúc chủ đề “Flower” của album Me.

img

Hình ảnh của Jisoo trong MV

Ngay sau khi lên sóng, sản phẩm của Jisoo nhanh chóng dẫn đầu xu hướng tìm kiếm trên các nền tảng, nhờ giai điệu bắt tai và nhan sắc lôi cuốn của nữ thần tượng.

Đến thời điểm hiện tại, MV đã đạt 43 triệu view sau hơn 24 giờ ra mắt. Trước đó, MV đã lọt top các BXH âm nhạc iChart xứ Hàn như: top 6 tại Bugs, top 10 tại Genie và top 16 tại Melon, đạt hơn 6,5 triệu lượt xem trên YouTube, chỉ sau 1 giờ đồng hồ.

Thậm chí, hashtag#Jisoo_Blooming_With_Me" còn cán mốc hơn 1,9 triệu lượt nhắc đến chỉ sau vài giờ MV lên sóng.

Không những vậy, Soompi ghi nhận, album Me của Jisoo đã đạt 1,3 triệu bản đặt trước, cao nhất lịch sử nữ ca sĩ solo Hàn Quốc, lượng bán ra trong ngày đầu cũng ghi nhận con số khả quan.

Mặc dù đạt thành tích ấn tượng, tuy nhiên, thành tích này của Jisoo vẫn thua xa đàn em của mình là Lisa.

Trước đó, MV "Lalisa" đã ghi nhận 70,3 triệu lượt xem trên YouTube sau 24 giờ lên sóng. Em út của Blackpink trở thành nghệ sĩ solo Kpop có video ca nhạc nhiều view nhất 24 giờ đầu vào thời điểm đó.

Cô nàng cũng là nữ idol Kpop có MV solo đạt 70 triệu lượt xem nhanh nhất trên YouTube. Đồng thời, Lisa đang sở hữu MV với lượt yêu thích cao kỷ lục (5,3 triệu lượt yêu thích).

MV mới của Jisoo gây tranh cãi

"Flower" là bản nhạc dance có phần beat bắt tai. Tờ No Cut News đánh giá, tác phẩm có âm thanh độc đáo. Ca từ và giai điệu trữ tình kết hợp hài hòa với giọng hát của Jisoo, trong bầu khí mơ mộng, mới lạ.

img

Jisoo gây tranh cãi về giọng hát và vũ đạo trong MV solo đầu tay

MV được quay tại Mỹ và YG giới thiệu đây là sản phẩm có chi phí sản xuất lớn nhất từ ​​trước đến nay của BlackPink. MV được thực hiện bằng máy quay phim và đầu tư phần trang phục.

Chia sẻ về ca khúc chủ đề, Jisoo cho biết đây là bài hát có thể khắc họa rõ nét nhất phiên bản cô muốn mọi người nhìn thấy ở mình, bao gồm cả về âm nhạc, giai điệu, màn biểu diễn, hình ảnh.

“Lần đầu nghe bản demo, tôi như được gặp định mệnh mà bản thân đang kiếm tìm lâu nay”, chị cả BlackPink bộc bạch.

Tuy nhiên, trên diễn đàn Theqoo của Hàn Quốc, khán giả đang tranh luận về sản phẩm của Jisoo. Họ cho rằng giai điệu bài hát tốt nhưng không phù hợp với chất giọng của chị cả BlackPink.

Ngoài ra, vũ đạo và cách cô kiểm soát cơ thể bị đánh giá kém mượt mà, các động tác thiếu dứt khoát.

"Jisoo xinh mà vũ đạo dở quá”, “Khuôn mặt, trang phục và bối cảnh đẹp, nhưng những bước nhảy rất vụng về"... là một số bình luận của khán giả trên Theqoo.

Ở thời điểm hiện tại, Blackpink vẫn đang tiếp tục tour diễn vòng quanh thế giới của mình và đây là lí do khiến nhóm rất khó để sắp xếp lịch trình.

Trong mấy tháng vừa qua, chị cả của Blackpink đã liên tục phải bố trí, sắp xếp thời gian để vừa lưu diễn với nhóm và vừa tập luyện cho màn solo của bản thân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.