Hạ tầng

Lập tiến độ tổng thể dự án Hòa Lạc-Hòa Bình và nâng cấp QL6

20/01/2016, 07:18

Bộ GTVT vừa chỉ đạo đẩy nhanh tiến độ GPMB dự án xây dựng đường Hòa Lạc-Hòa Bình và nâng cấp QL6.

12
QL6 đoạn Xuân Mai - Hòa Bình

Bộ GTVT vừa chỉ đạo Ban QLDA 2 phối hợp với nhà đầu tư, tham gia các buổi họp giao ban với Hội đồng đền bù GPMB, đẩy nhanh tiến độ GPMB dự án xây dựng đường Hòa Lạc - Hòa Bình và nâng cấp QL6.

Các đơn vị phải tập trung thi công dứt điểm các vị trí liên quan đến cải dịch vị trí đường ống nước sạch sông Đà, đảm bảo tiến độ yêu cầu hoàn thành trước ngày 10/2; Kiểm tra lại việc giải ngân vốn chủ, việc giải ngân phần vốn vay qua ngân hàng đối với các khối lượng công việc nhà thầu đã thực hiện, đồng thời lập lại tiến độ thi công tổng thể, chi tiết với mốc thời gian bàn giao mặt bằng hiện nay.

Đối với nhà đầu tư, Bộ GTVT yêu cầu cử cán bộ theo dõi công tác GPMB đoạn qua TP Hà Nội, làm việc trực tiếp với Ban chỉ đạo GPMB TP Hà Nội, UBND các huyện Thạch Thất, Ba Vì, có phương án làm việc với Bộ Quốc phòng và các cơ quan có liên quan thống nhất việc thu hồi đất... Phối hợp chặt với Hội đồng GPMB TP Hà Nội, tỉnh Hòa Bình, bố trí đầy đủ, kịp thời kinh phí GPMB để chi trả cho người dân ngay sau khi phương án đền bù được phê duyệt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.