Điện ảnh

"Lật mặt: 48h" của Lý Hải chưa chính thức ra rạp đã thu về hàng tỷ đồng

15/04/2021, 08:09
image

Trước thềm công chiếu chính thức, "Lật mặt: 48h" của Lý Hải đã ghi nhận số lượng người đặt vé khủng.

img

Lý Hải trong hậu trường phim "Lật mặt: 48h"

Trước thềm công chiếu chính thức, "Lật mặt: 48h" đã chứng minh là một tác phẩm có sức hút lớn khi nhiều suất chiếu đầu tiên đã cháy vé.

Cụ thể, theo thông tin từ nhà phát hành, phần phim thứ 5 của Lý Hải đã ghi nhận số lượng người đặt vé khủng, đạt gần 3 tỷ đồng trong ngày 14/4.

img

Các rạp khu vực TPHCM cháy vé trước thềm công chiếu chính thức

"Lật mặt: 48h" là phần 5 trong series phim "Lật mặt" do Lý Hải đạo diễn và vợ anh - Minh Hà - làm giám đốc sản xuất. Phim thuộc thể loại hành động - hành trình, xoay quanh cuộc trốn chạy khắp miền Tây của một gia đình trước cuộc truy sát của giang hồ. Phim quy tụ các diễn viên Võ Thành Tâm, Ốc Thanh Vân, Huỳnh Đông, Mạc Văn Khoa, Hạ Anh...

Phim từng được lên kế hoạch ra rạp vào dịp lễ 30/4/2020, sau đó lùi chiếu xuống Tết Nguyên đán 2021 và sau cùng ấn định phát hành từ tối 14/4 vì dịch bệnh. Covid-19 khiến Lý Hải tổn thất nhiều tiền quảng bá phim, chưa thể phát hành phim quốc tế và lùi lịch làm tiếp các phần sau.

img

Doanh thu các phần phim trước của series phim "Lật mặt"

Trong thời gian tới, "Lật mặt: 48h" sẽ tiếp tục chạm trán với các đối thủ nặng ký như: "1990", "Thiên thần hộ mệnh", "Trạng Tí"... Trước đó, phần phim thứ 4 của series "Lật mặt" - "Lật mặt: Nhà có khách" đã mang về ngót nghét 120 tỷ sau 2 tháng chiếu rạp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.