Điện ảnh

"Lật mặt: 48h" của Lý Hải vì sao gây sốt?

17/04/2021, 08:43
image

"Lật mặt: 48h" chỉ xếp sau "Bố già" của Trấn Thành - doanh thu 10,6 tỷ đồng sau ngày đầu tiên chiếu sớm.

img

"Lật mặt: 48h" có sự tham gia của Ốc Thanh Vân, Võ Thành Tâm, Mạc Văn Khoa

"Lật mặt: 48h" do Lý Hải cầm trich đã chính thức ra rạp vào ngày 16/4 vừa qua. Trước đó, phim đã mở bán những suất chiếu sớm tại khu vực Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh từ 19h tối 14/4. Theo thông tin mới nhất từ phía nhà phát hành CGV, phim thu về 10,8 tỷ đồng sau 2 ngày chiếu sớm. Trước đó, phim "Kiều" của NSX Mai Thu Huyền cũng đã ra mắt và chỉ thu về vỏn vẹn 1,3 tỷ đồng sau hơn 2 ngày chiếu phim (bao gồm cả các suất chiếu sớm).

Như vậy, "Lật mặt: 48" chỉ xếp sau "Bố già" của Trấn Thành - doanh thu 10,6 tỷ đồng sau ngày đầu tiên chiếu sớm. Tuy nhiên, theo giới chuyên môn, doanh thu 150 tỷ đồng có thể nằm trong tầm với của "Lật mặt" 5.

img

Phim thu về 10,8 tỷ sau 2 ngày ra mắt sớm

Sở dĩ, giới mộ điệu bày tỏ sự khả quan trước doanh thu của "Lật mặt: 48" là vì sự đầu tư công phu, chỉn chu của ê-kíp. Đạo diễn Lý Hải khẳng định phần 5 này là tác phẩm được đầu tư công phu và hoành tráng nhất trong cả series "Lật mặt".

"Lật mặt: 48h" là câu chuyện xoay quanh Hiền (Võ Thành Tâm thủ vai) - một nhân viên giao hàng hiền lành giỏi võ sẵn sàng làm mọi điều vì gia đình nhỏ có vợ và con gái. Sau lần liều mạng dính dáng tới một phi vụ làm ăn, Hiền bỗng trở thành mục tiêu săn đuổi gắt gao. Vợ con anh cũng vô tình bị vướng vào vòng nguy hiểm. Hiền chỉ có 48 giờ để tìm sự thật và giải cứu vợ con, dưới sự giúp đỡ của người bạn chí cốt (Mạc Văn Khoa).

Có thể thấy, điểm nổi bật của loạt phim "Lật mặt" là thường nhấn vào những cảnh hành động hoành tráng, các đại cảnh quy tụ từ hàng trăm đến 1.000 diễn viên quần chúng, bối cảnh bình dân và gần gũi với số đông.

img

Siêu phẩm mới nhất của đạo diễn Lý Hải đã bày ra một đại tiệc hành động đỉnh cao với hàng loạt phân cảnh chiến đấu cực gắt, những giây phút rượt đuổi đến nghẹt thở cùng nhân vật. Xen kẽ đó là câu chuyện về tình cảm gia đình trong khoảnh khắc nguy hiểm cận kề cái chết.

Thông điệp nhân văn và sâu sắc về sự kết nối, hy sinh giữa các thành viên trong gia đình được truyền tải trọn vẹn, như chính lời chia sẻ của đạo diễn Lý Hải: “Sợi dây tình cảm gia đình luôn là cội nguồn sức mạnh trong con người mỗi chúng ta”.

Không chỉ cống hiến cho khán giả những thước phim hành động giải trí cường độ cao, "Lật mặt: 48h" còn mang đến bầu không khí thân thuộc, gần gũi của miền Tây sông nước, và những tràng cười sảng khoái đầy sung sướng từ “thánh lầy” Mạc Văn Khoa.

Sự bứt phá của "Lật mặt: 48h" còn có thể nằm ở hiệu ứng truyền miệng của bộ phim. Khi phim thực sự chất lượng và hầu hết các khán giả ra rạp đều tỏ ra hài lòng, chính người xem sẽ là những người quảng bá cho tác phẩm thay vì các chiêu trò PR. Đây cũng chính là một phần trong công thức phá kỷ lục doanh thu 400 tỷ của "Bố già".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.